Áo phông unisex là gì? Phong cách unisex dễ mặc và không phân biệt giới tính

 Phong cách unisex dễ mặc và không phân biệt giới tính. Cùng Thanbarber Blog tìm hiểu áo phông unisex là gì, vì sao giới trẻ ngày càng ưu chuộng loại áo này nhé.

Áo phông unisex là một loại áo phông phi giới tính, rất dễ phối hợp cùng những món phụ kiện khác nhau một cách tự do. Để tìm hiểu kĩ hơn thì cùng theo dõi ngay bài viết áo phông unisex là gì? Vì sao giới trẻ ngày càng ưu chuộng loại áo này dưới đây nhé.

Mua áo phông Unisex siêu đẹp tại đây: MUA NGAY

1.Phong cách unisex là gì?

Vào những năm 60, tại Selfridges một trong những cửa hiệu quần áo nổi tiếng ở London, đã trưng bày dòng quần áo unisex ở tất cả 3 tầng mặt tiền ngay trên con phố Oxford. Để quảng bá phong cách này thêm nhiều người biết đến, tất cả những nhân viên bán hàng đều mặc trang phục unisex của các nhà thiết kế nổi tiếng như Haider Ackermann, Ann Demeulemeester và Gareth Pugh.

Phong cách unisex còn được gọi là phong cách phi giới tính, tức đây là cách ăn mặc thời trang thích hợp cho cả nam và nữ.

Khi sáng tạo ra phong cách unisex, các nhà thiết kế hướng đến phong cách trẻ trung, phá cách và cá tính, phù hợp với những bạn trẻ.


Mua áo phông Unisex siêu đẹp tại đây: MUA NGAY

2.Áo phông unisex là gì?

Áo phông unisex là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của chúng ta. Đó là những chiếc áo thun form rộng dành cho cả nam và nữ đều có thể mặc được.

Với thiết kế đơn giản, form áo thoải mái, phóng khoáng, có nhiều màu sắc, áo phông unisex phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi, mọi giới tính, để bạn tha hồ lựa chọn để phối ra những bộ đồ độc đáo.


3.Tham khảo bảng size áo phông unisex

Hiện nay, bảng size sẽ có hai hình thức đó là chọn size theo chiều cao cân nặng và chọn theo số đo từng vòng của cơ thể nhanh chóng và thuận tiện nhất. Bạn có thể tham khảo thử nhé.

Bảng size theo chiều cao và cân nặng

SIZEChiều cao (cm)Cân nặng (kg)
S160 - 17057 - 66
M165 - 17566 - 75
L170 - 18075 - 84
XL175 - 18584 - 90

Lưu ý khi chọn size theo chiều cao và cân nặng
- Nếu cân nặng rơi vào mức giữa 2 size, thì bạn nên chọn size lớn hơn để dễ sửa hơn và mặc thoải mái hơn.
- Nếu chiều cao và cân nặng phù hợp với 2 size khác nhau thì bạn nên chọn size theo chiều cao để tránh mua áo quá ngắn.


Bảng size theo số đo từng vòng

SIZENgang vai (cm)Ngang ngực (cm)Chiều dài áo (cm)Cân nặng (kg)
S424767<60
M44496860 - 70
L46517070 - 78
XL48537175 - 85
XXL48587385 - 120

Lưu ý khi chọn size theo số đo
Các bạn nữ lưu ý khi chọn size áo thì nên chú ý số đo của vòng ngang ngực để lựa chọn được size áo phù hợp nhất.          



4.Cách chọn áo phông unisex phù hợp với dáng người

Đối với những bạn có dáng người gầy nên chọn những chiếc áo phông có kích cỡ vừa phải, không được quá rộng. Chọn những chiếc áo có gam màu sáng như đỏ, vàng, xanh da trời,... để thân hình được cân đối hơn.




Chọn áo phông unisex cho người thấp, bé
Đối với những bạn có chiều cao khiêm tốn và thân hình hơi bé thì nên chọn áo có độ dài vừa phải, với độ dài phù hợp khi bạn mặc lên sẽ không bị rộng thùng thình và lùn hơn.

Chọn áo phông unisex cho người béo
Nếu bạn có một thân hình tròn trịa thì một chiếc áo phông unisex sẽ tạo cảm giác thoải mái. Độ dài áo phù hợp và tay áo rộng rãi sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của vùng bụng và phần bắp tay chưa được thon gọn.




Bên cạnh đó, bạn nên chọn những chiếc áo có gam màu trầm và tối để tạo hiệu ứng trông cơ thể của bạn được cân bằng hơn nhé.

Bên trên là thông tin về áo phông unisex là gì? Vì sao giới trẻ ngày càng ưu chuộng loại áo này mà Thanbarber Blog muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng những thông tin này hữu ích cho bạn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn