Cách tải nhạc xuống Apple Watch

Sau đây là cách thêm các bài hát đã tải xuống vào Apple Watch từ iPhone hoặc sử dụng ứng dụng Apple Watch Music.

image001.jpg

Tải nhạc xuống Apple Watch từ iPhone

Mở ứng dụng Watch trên iPhone, cuộn xuống phần My Watch và nhấn vào Music.

Bật Recent Music để tự động thêm các bài hát đã nghe gần đây.

Nếu muốn chọn cụ thể tiêu chí để thêm, hãy nhấn vào Add Music, sau đó chạm vào Playlist, Artists, Albums, hoặc một trong các tùy chọn tại đây để xem các bài hiện có. Nhấn vào biểu tượng dấu cộng (+) ở trên cùng bên phải sẽ thêm tất cả các bài hát trên màn hình vào Apple Watch.

Đừng quên kết nối Apple Watch với bộ sạc để đảm bảo thời lượng pin trong quá trình tải nhạc và cũng đừng quên đặt cả hai thiết bị ở gần nhau.

image002.png
image003.png
image004.png

Chú ý rằng, bạn không thể chọn từng bài hát để thêm vào Apple Watch mà chỉ thêm được danh sách phát hoặc album cụ thể. Nếu cần thiết, hãy mở ứng dụng iPhone Music để tạo danh sách phát trong Apple Music với những bài hát muốn thêm vào Apple Watch của mình.

Để tránh tình trạng bị kẹt lại trên màn hình Waiting trong một thời gian dài, trước khi thực hiện, bạn nên kiểm tra lại kết nối mạng Wi-Fi nhằm đảm bảo rằng nó đang ổn định với tốc độ đường truyền tốt nhất.

Tải nhạc xuống Apple Watch từ Apple Music

Ngoài tải nhạc từ iPhone sang Apple Watch của mình, bạn có thể tải chúng trực tiếp trên đồng hồ của mình nếu có đăng ký Apple Music. Đây là cách thực hiện:

Mở ứng dụng watchOS Music và nhấn vào Library, Listen Now, hoặc Search để tìm bài hát bạn muốn tải xuống.

Nhấn vào ba dấu chấm bên cạnh bài hát và chọn Add to Library. Giờ đây, bạn có thể phát trực tiếp danh sách phát hoặc album này qua Apple Watch khi nó được kết nối với internet.

Để nghe ngoại tuyến, hãy nhấn vào ba chấm một lần nữa và chọn Download. Nếu không thấy tùy chọn Download, hãy đợi cho đến khi thấy cảnh báo Added to Library trên màn hình đồng hồ.

image005.jpg

Lưu ý: Kỹ thuật này không hoạt động nếu bạn chỉ có Apple Music Voice Plan, thay vì đăng ký tiêu chuẩn.

Cách phát nhạc đã tải xuống trên Apple Watch

Sau khi các bài hát được tải xuống Apple Watch từ iPhone hoặc Apple Music, hãy làm theo các bước sau để phát chúng:

Đi tới Settings > Bluetooth trên Apple Watch và kết nối với một bộ tai nghe không dây bởi vì bạn không thể nghe được nhạc trên loa nhỏ của đồng hồ.

Bây giờ, hãy mở ứng dụng Music, nhấn vào Library > Downloaded > Songs và nhấn vào tên bài hát để phát.

Quảng cáo

image007.png

Chú ý: Bạn sẽ không thấy biểu tượng đám mây bên cạnh bài hát được tải xuống cục bộ.

Cách xóa bài hát khỏi Apple Watch

Nếu muốn xóa danh sách phát hoặc album khỏi Apple Watch, hãy mở ứng dụng Watch trên iPhone, sau đó, đi tới Music > Edit và nhấn vào nút dấu trừ (-) màu đỏ bên cạnh một bài hát và nhấn Delete. Thao tác này sẽ xóa bản tải xuống khỏi Apple Watch nhưng các bài hát sẽ vẫn ở trong ứng dụng Music trên iPhone của bạn.

image008.png
image009.png

Để xóa danh sách phát Apple Music và album khỏi đồng hồ của bạn, hãy nhấn vào biểu tượng ba dấu chấm và chọn Delete.

Giờ đây, bạn đã có thể thưởng thức âm nhạc từ Apple Watch của mình mà không cần phải có Internet và iPhone, đặc biệt, khi nghe nhạc đã tải xuống thay vì phát trực tuyến sẽ tiết kiệm pin cho Apple Watch, đồng thời đảm bảo trải nghiệm liền mạch mà không cần phải có iPhone bên cạnh.



Nguồn: Vietbao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn