Trải nghiệm thực tế OPPO Find X5 Pro 5G

oppo-find-x5-pro-6-.jpg

Thiết kế

Ngoại hình của Find X5 Pro mang nhiều nét tương đồng với thế hệ tiền nhiệm ở thiết kế thân máy cao cấp, liền lạc, đảm bảo đạt chuẩn kháng bụi, nước IP68 và nhất là về các số đo khi cả hai máy đều dùng màn hình lớn 6,7 inch.

Năm nay OPPO đã nâng cấp lên kính cường lực Gorilla Glass Victus để bảo vệ màn hình cong tràn sang hai bên của Find X5 Pro. Đồng thời mặt lưng máy cũng được chế tác từ gốm, trải qua nhiều công đoạn phức tạp và đạt độ bền cùng khả năng tản nhiệt gấp đôi so với mặt kính. Máy cho cảm giác cầm đầm tay, giúp hạn chế hiệu quả việc bám mồ hôi, vân tay cùng những vết trầy xước.

Mặt trước của Find X5 Pro vẫn toát lên vẻ ngoài cao cấp với kiểu màn hình cong và phần viền xung quanh mảnh mai cùng “nốt ruồi” chứa camera trước 32MP đặt lệch về góc trái. Vẫn như Find X3 Pro, cụm camera sau của Find X5 Pro hơi nổi lên như một “hòn đảo” nhưng được hoàn thiện liền mạch với phần cạnh dưới của mô-đun được vát chéo phá cách thay vì vuông vắn như thường lệ.

Tính năng

oppo-find-x5-pro-1-.jpg

OPPO Find X5 Pro được trang bị màn hình LTPO2 AMOLED 6,7 inch với độ phân giải 1400 x 3216 pixel tần số quét 120Hz. Và đây là màn hình hỗ trợ biến thiên tần số từ 1 đến 120Hz tùy theo tác vụ sử dụng để linh hoạt trong trải nghiệm đồng thời tối ưu về năng lượng cho máy.

Màn hình Find X5 Pro hỗ trợ 1 tỉ màu và HDR10+, đạt độ sáng tối đa lên đến 1300 nit, trong khi ở chế độ thông thường máy có thể đạt độ sáng thực tế 800 nit, đáp ứng tốt nhu cầu hiển thị trong mọi điều kiện sử dụng. Nó cũng thể hiện màu sắc khá chuẩn xác với chỉ số dE2000 trung bình đạt mức 0.8 và hỗ trợ nhiều chế độ màu hiển thị từ Natural đến Vivid.

Tất nhiên, mẫu điện thoại cao cấp mới của Find-series vẫn được ưu ái trang bị chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 để đạt hiệu năng đầu bảng. Máy có thể đáp ứng nhu cầu trải nghiệm phong phú từ đa nhiệm - với RAM 8GB kèm khả năng mở rộng thêm tối đa 7GB RAM ảo từ bộ nhớ - đến chơi mượt mà hầu hết các tựa game nặng.

oppo-find-x5-pro-2-.jpg

Đo hiệu năng với AnTuTu Benchmark v9 trên máy cho kết quả tương đồng với các đối thủ dùng chung con chip khi đạt hơn 1 triệu điểm. Find X5 Pro được cài sẵn Android 12 với giao diện ColorOS 12.1 chú trọng sự riêng tư, bảo mật dữ liệu cá nhân và hỗ trợ tính năng kết nối đa màn hình giúp giải quyết công việc liền mạch trên điện thoại lẫn máy tính.

Thông số máy ảnh của Find X5 Pro đã kế thừa rất nhiều từ thế hệ tiền nhiệm ngoại trừ việc đã được giản lược camera 3MP ống kính “hiển vi”. Đó là camera chính 50MP (f/1.7) hỗ trợ lấy nét PDAF đa hướng và chống rung OIS năm trục cải tiến cùng camera góc rộng 50MP và một camera télé 13MP hỗ trợ zoom quang 2x - mức thu phóng khá khiêm tốn.



Nguồn: Vietbao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn