Cách cài nhạc chuông cho iPhone bằng Zing MP3

Về cơ bản sau khi tải nhạc '.mp3' về máy từ Zing MP3 hay từ bất kỳ nguồn nào, người dùng iPhone cần chuyển đổi định dạng file sang đuôi '.m4r'.

Có thể cài nhạc chuông cho iPhone bằng Zing MP3 không?

Zing MP3 là nền tảng nghe nhạc trực tuyến đã quen thuộc với người dùng Việt Nam từ lâu, và đến nay vẫn cập nhật rất nhanh những bài hát mới nổi. Vì thế nhiều người dùng iPhone muốn tìm hiểu liệu có thể cài nhạc chuông lên máy trực tiếp từ Zing MP3 hay không?

Thực tế hiện nay ứng dụng Zing MP3 chưa có công cụ tạo nhạc chuông dành cho iPhone. Mặc dù vậy, người dùng có thể tải file nhạc thường từ Zing MP3 về máy và sử dụng các công cụ khác để chuyển đổi định dạng cho iPhone.

Cài nhạc chuông iPhone Zing MP3 như thế nào?

Về cơ bản sau khi tải nhạc ".mp3" về máy từ Zing MP3 hay từ bất kỳ nguồn nào, người dùng cần chuyển đổi định dạng file sang đuôi ".m4r". Không ít công cụ hỗ trợ thủ thuật chuyển đổi này, trong đó có phần mềm iTunes chính hãng, thao tác trên máy tính.

Để chuyển đổi định dạng bản nhạc trên iTunes, ở giao diện chính, người dùng chọn File => Convert => Create AAC Version. Sau đó, hãy đồng bộ file ".m4r" mới tạo vào iPhone. Xem hướng dẫn chi tiết hơn ở đây.

Cách cài nhạc chuông cho iPhone bằng Zing MP3
Để chuyển đổi định dạng bản nhạc trên iTunes, ở giao diện chính, người dùng chọn File => Convert => Create AAC Version.
Cách cài nhạc chuông cho iPhone bằng Zing MP3
Hãy đồng bộ file ".m4r" mới tạo vào iPhone.

Quảng cáo

Ngoài ra, một công cụ khác để chuyển đổi định dạng file nhạc cho iPhone trên máy tính là iTools. Hoặc đơn giản hơn, người dùng có thể dùng phần mềm Format Factory để chuyển định dạng.

Ngay trên iPhone, người dùng cũng có thể đổi định dạng file nhạc sang ".m4r" bằng những ứng dụng như GarageBand, thông qua nút chia sẻ và chọn định dạng phù hợp. Xem hướng dẫn sử dụng GarageBand chi tiết hơn ở đây.

Cách cài nhạc chuông cho iPhone bằng Zing MP3
Trên iPhone, người dùng có thể đổi định dạng file nhạc sang ".m4r" bằng những ứng dụng như GarageBand, thông qua nút chia sẻ.
Cách cài nhạc chuông cho iPhone bằng Zing MP3
Hãy chọn định dạng phù hợp cho iPhone.

Anh Hào



Nguồn: Vietbao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn