Chọn điện thoại chơi game 4 triệu

Ngoài lượng RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB thì những smartphone này đều hỗ trợ tính năng mở rộng thêm RAM ảo để tăng cường khả năng chạy đa nhiệm hoặc đáp ứng những tựa game yêu cầu nhiều tài nguyên bộ nhớ trên Android 11.

Hướng tới đáp ứng nhu cầu chơi game nên cả ba máy đều hỗ trợ phần mềm tối ưu game với không gian trò chơi kèm nhiều tùy chỉnh hữu ích về cảm ứng, thông báo, tốc độ mạng. Riêng Redmi Note 11 và vivo T1x còn được trang bị bảng điều khiển ở dạng cửa sổ nổi lên khi chơi game kèm nhiều tiện ích như thay đổi giọng nói, thiết lập nhanh hay chạy đa nhiệm...

redmi-note-11.jpg
Redmi Note 11

Khi trải nghiệm thực tế với những tựa game phổ biến như Liên Quân Mobile thì cả ba máy đều thể hiện mượt mà, ổn định quanh mức 60 hình/giây. Với những tựa game khó nhằn hơn như PUBG Mobile thì chúng vẫn có thể chạy mượt ở mức 30 hình/giây ở thiết lập cấu hình phù hợp, dù không phải tối đa.

Khả năng chụp ảnh trên cả ba smartphone chỉ đạt mức tạm ổn trong tầm giá, đặc biệt trong điều kiện đủ sáng với camera chính đều 50MP cùng camera phụ hỗ trợ chụp cận cảnh và xóa phông.

Riêng Redmi Note 11 có thêm camera 8MP góc siêu rộng mang đến góc chụp phong phú hơn. Trải nghiệm âm thanh trò chơi với loa kép trên Redmi Note 11 ắt hẳn sẽ sôi động và cân bằng hơn chiếc loa đơn của bộ đôi còn lại.

Cùng trang bị viên pin 5.000mAh nên ba máy đều đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong 1 ngày. Realme C35 có màn hình lớn đến 6,6 inch cùng chip 12nm nên thời lượng pin đạt khoảng 6,5 giờ chơi Liên Quân Mobile liên tục.

realme-c35-3-.jpg
realme C35

Còn vivo T1x với chip 6nm nên tiết kiệm điện năng hơn và “trùm cuối” về pin sẽ là Redmi Note 11 với màn hình khiêm tốn nhất nên có thể sống sốt sau 8 giờ cày game liên tục.

Smartphone Xiaomi có sạc nhanh 33W giúp nạp đầy pin chỉ sau khoảng 1 giờ trong khi hai máy còn lại chỉ dùng sạc 18W sẽ mất nhiều thời gian hơn để sạc pin.

Kết luận

Realme C35 có thiết kế bắt mắt, hợp xu hướng cùng màn hình rộng chơi game thoải mái. Vivo T1x được kỳ vọng phá đảo phân khúc 4 triệu đồng khi chú trọng tối ưu từ hiệu năng đến phần mềm dành cho game. Redmi Note 11 có nhiều điểm nhấn từ chuẩn IP53, loa kép đến hiệu năng mạnh mẽ nhưng kích thước màn hình khá khiêm tốn và giá máy hiện cao hơn so với hai máy còn lại.

vivo-t1x-3-.jpg
vivo T1x

Giá tham khảo:

  • Vivo T1x: 3.990.000 đồng (4GB/64GB).
  • Redmi Note 11: 4.190.000 đồng (4GB/64GB).
  • Realme C35: 3.990.000 đồng (4GB/64GB).


Nguồn: Vietbao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn