PUBG MOBILE Việt Nam giới thiệu chiến lược thương hiệu mới 'Thăng hạng cảm xúc mỗi ngày'

Để giới thiệu định vị mới, đội ngũ PUBG MOBILE Việt Nam sẽ mở màn bằng việc ra mắt phim ngắn mang tên “PUBG MOBILE - Thăng hạng cảm xúc mỗi ngày”, được phát sóng trên kênh Youtube chính thức để giới thiệu tổng quát những nét đặc sắc nhất của chiến lược lần này. Nội dung của phim ngắn kể về hành trình của những người chơi PUBG MOBILE theo một diễn biến đơn giản và dễ hiểu nhất có thể. Mở đầu bằng cảnh nhân vật biểu tượng Anh Mũ Ba gặp gỡ người chơi - cũng chính là những thủ lĩnh mới của thế giới sinh tồn, phim ngắn của PUBG MOBILE đã khéo léo truyền đạt tinh thần và giá trị chơi game đích thực đến với cộng đồng, đưa tất cả đến với một hành trình chiến đấu giàu cảm xúc trong game lẫn ngoài đời thực.

Xuyên suốt phim ngắn “PUBG MOBILE - Thăng hạng cảm xúc mỗi ngày”, người hâm mộ có dịp trải nghiệm khá nhiều nội dung thú vị đến từ tựa game. Đó vừa là những tính năng hấp dẫn vừa là những bộ trang phục độc đáo, vốn luôn được cộng đồng game thủ của PUBG MOBILE hưởng ứng nhiệt thành mỗi khi ra mắt. Song song đó, phim còn liên tục lồng ghép những thông điệp ý nghĩa và dễ nhớ trong từng phân cảnh, giúp người xem dễ dàng nắm bắt và hiểu rõ tâm tư, nguyện vọng mà đội ngũ PUBG MOBILE Việt Nam đã đưa ra trong lần giới thiệu chiến lược mới này.

Đồng thời đây cũng là lời cam kết của PUBG MOBILE khi tựa game luôn biết cách nâng cấp chính mình để mang lại những trải nghiệm và cảm xúc tốt nhất cho người chơi. PUBG MOBILE không chỉ là cuộc chiến sinh tồn, mà còn có thể là nơi cho bạn thoả sức bung toả chất riêng. Những thông điệp tuy khá đơn giản, nhưng mang lại sức ảnh hưởng đáng kể, chẳng hạn: “Chúng tôi nâng cấp ngay cả những chi tiết game nhỏ nhất để kết nối tình bạn”, để rồi từ đó nâng cấp thành tình yêu và PUBG MOBILE sẽ nâng cấp khoảnh khắc lãng mạn của bạn lên một tầm cao mới. Đặc biệt, phim ngắn thậm chí còn tái hiện được khoảnh khắc các tuyển thủ PUBG MOBILE Việt Nam giành được Huy chương Vàng tại SEA Games 31 mới đây, thay cho lời kết hùng hồn về những thành tựu vinh quang, rực rỡ nhất dành cho những người chơi PUBG MOBILE có mong muốn khẳng định chính mình.

PUBG MOBILE hiện có thể tải xuống miễn phí tại App Store và Google Play.

Thông tin về PUBG MOBILE

PUBG MOBILE với tên gọi đầy đủ là PlayerUnknown's Battlegrounds MOBILE, là tựa game sinh tồn trên di động được Tencent phát hành toàn cầu vào năm 2018. Còn tại thị trường Việt Nam, trò chơi được công ty VNG phát hành vào năm 2019 và mở ra xu hướng mới dành cho thể loại game sinh tồn trên điện thoại di động tại Việt Nam. Đây là đấu trường dành cho tối đa 100 người chơi trong một trận đấu, và tất cả sẽ cùng tham dự vào một cuộc chiến sinh tồn thực sự. Trong dịp kỷ niệm 3 năm phát hành, Tencent chính thức công bố PUBG MOBILE hiện tại đã vượt qua mốc 1 tỷ lượt tải về, qua đó tiếp tục khẳng định vị thế đẳng cấp trong làng game sinh tồn trên di động.

Phương Dung



Nguồn: Vietbao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn