Z Flip4 chống nước theo chuẩn nào?

Người dùng rất quan tâm xem Galaxy Z Flip4 của Samsung chống nước như thế nào, theo tiêu chuẩn nào, và có hơn Z Flip3 không.

Mẫu điện thoại gập mới Galaxy Z Flip4 vừa được Samsung ra mắt được trang bị nhiều công nghệ hàng đầu hiện nay. Trong đó, các khách hàng tiềm năng rất quan tâm xem Galaxy Z Flip4 chống nước như thế nào, theo tiêu chuẩn nào, và có hơn Z Flip3 không.

Z Flip3 đạt chuẩn kháng nước IPX8, đồng nghĩa có thể hoạt động ở độ sâu 1,5 mét nước trong 30 phút mà không hề hấn gì. Những kết quả kiểm nghiệm thực tế cho thấy Z Flip3 còn làm được nhiều hơn thế, khi sống sót gần như bình thường ở độ sâu 3 mét nước. Vậy còn Z Flip4?

Z Flip4 chống nước theo chuẩn nào?
Z Flip4 chống nước theo tiêu chuẩn nào?

Z Flip4 chống nước như thế nào?

Về tiêu chuẩn, Galaxy Z Flip4 cũng đạt chuẩn kháng nước IPX8 như Z Flip3, nghĩa là có thể hoạt động ở độ sâu 1,5 mét nước trong tối đa 30 phút mà không hề hấn gì. Theo những thử nghiệm mới nhất, Z Flip 4 cũng không gặp vấn đề quá lớn ở độ sâu 3 mét nước.

Dù sao Samsung vẫn khuyến cáo không nên ngâm máy trong nước biển hoặc hồ bơi. IPX8 cũng không đồng nghĩa với khả năng chống bụi.

Anh Hào



Nguồn: Vietbao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn