Đâu chỉ Bửu Lộc, Nhật Kim Anh vui vẻ hội ngộ bố mẹ chồng cũ

Những hình ảnh Nhật Kim Anh chia sẻ mới đây khiến nhiều khán giả vui mừng thay.

Tối 20/9, Nhật Kim Anh chia sẻ loạt ảnh trong tiệc sinh nhật con trai Bửu Long (hay còn gọi bé Tin). Theo đó, nữ ca sĩ và nhà chồng cũ quây quần, cho Bửu Long một ngày sinh nhật thật trọn vẹn.

Sau khi hóa giải khúc mắc với chồng cũ, mối quan hệ của Nhật Kim Anh và gia đình Bửu Lộc giờ đã trở nên tốt đẹp. Cô vui vẻ chụp hình cùng đấng sinh thành Bửu Lộc, thậm chí có ảnh chụp riêng với mẹ chồng cũ, trông rất vui vẻ.

Nhiều khán giả cảm thấy vui thay cho Nhật Kim Anh và Bửu Lộc, khi họ đã bình thường hóa mối quan hệ sau ly hôn, con trai sẽ có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đâu chỉ Bửu Lộc, Nhật Kim Anh vui vẻ hội ngộ bố mẹ chồng cũ-1Đâu chỉ Bửu Lộc, Nhật Kim Anh vui vẻ hội ngộ bố mẹ chồng cũ-2
Nhật Kim Anh và chồng cũ trong tiệc sinh nhật con trai.

Một thời gian sau, Nhật Kim Anh liên tục đăng đàn tố Bửu Lộc và nhà chồng cũ gây khó dễ trong việc thăm nom. Cùng với đó là cuộc chiến pháp lý kéo dài 3 năm của nữ diễn viên, nhằm giành lại quyền nuôi con.

Tuy nhiên, sau 3 năm kiện tụng, vụ án của Nhật Kim Anh quay về điểm xuất phát, khi được tuyên xét xử lại từ đầu. Thay vì tiếp tục, Nhật Kim Anh quyết định dừng lại cùng chồng cũ, tìm được tiếng nói chung với mong muốn tốt nhất cho sự phát triển của con trai.

Bé Bửu Long theo đó sẽ tiếp tục sống cùng bố và gia đình nhà nội ở Cần Thơ. Những hình ảnh Nhật Kim Anh và chồng cũ bên con trai gần đây khiến người hâm mộ mừng rỡ, cho thấy mối quan hệ đôi bên có sự cải thiện rõ rệt.

Đâu chỉ Bửu Lộc, Nhật Kim Anh vui vẻ hội ngộ bố mẹ chồng cũ-11
Đầu tháng 8 vừa qua, Nhật Kim Anh có chuyến du lịch nước ngoài cùng chồng cũ và con trai. Đây là phần thưởng mà cặp đôi một thời dành cho thành tích học tập của bé Tin. 

Đâu chỉ Bửu Lộc, Nhật Kim Anh vui vẻ hội ngộ bố mẹ chồng cũ-12
Họ thoải mái khi chung khung hình. Tuy nhiên, cả Nhật Kim Anh và Bửu Lộc đều bác bỏ chuyện tái hợp khi được khán giả hỏi thăm, cho rằng chỉ đang giữ mối quan hệ văn minh, làm bạn vì con.

Đâu chỉ Bửu Lộc, Nhật Kim Anh vui vẻ hội ngộ bố mẹ chồng cũ-13Đâu chỉ Bửu Lộc, Nhật Kim Anh vui vẻ hội ngộ bố mẹ chồng cũ-14
Mặc dù tuyên bố không quay lại, song việc cả hai có thể chung khung hình khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng, khi đã bỏ lại những đấu tố và cuộc chiến pháp lý sau lưng.

Vq
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://ift.tt/o4ydY0n



Nguồn: Vietbao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn