Lâm Chí Dĩnh sụt cân nghiêm trọng sau tai nạn giao thông

Lâm Chí Dĩnh sụt cân nhanh sau tai nạn giao thông. Hiện tại nam diễn viên "Thiên Long bát bộ" đang trong quá trình hồi phục sức khỏe.

Ngày 31/8, Sina đưa tin sau tai nạn giao thông, Lâm Chí Dĩnh sụt cân nhanh chóng. Trước đó, Lâm Chí Dĩnh nặng khoảng 60 kg còn hiện tại là 53,7 kg.

Đại diện văn phòng của Lâm Chí Dĩnh cũng xác nhận: "Trong quá trình nằm viện một tháng, Lâm Chí Dĩnh sụt hơn 10 kg". Lâm Chí Dĩnh có thể vận động nhẹ nhàng và kết hợp với việc phục hồi chức năng. Trên trang cá nhân, Lâm Chí Dĩnh chia sẻ: "Tôi đang trong quá trình trở về cân nặng như trước đây". So với lúc trước, tình hình sức khỏe của Lâm Chí Dĩnh có nhiều tiến triển. 

Cân nặng hiện tại của Lâm Chí Dĩnh là 53,7 kg. 

Trước đó, Lâm Chí Dĩnh chính thức thông báo tin vui đến người hâm mộ: "Tôi đã rời bệnh viện trở về nhà để hồi phục sức khỏe". Diễn viên "Sợi dây chuyền định mệnh" bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với ân nhân đã cứu mạng hai cha con trong vụ tai nạn ngày 22/7 vừa qua. 

Về vấn đề sức khoẻ, Lâm Chí Dĩnh vẫn cần thời gian để hồi phục. Diễn viên "Thiên long bát bộ" hứa hẹn sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ sau khi sức khoẻ hồi phục.

Hình ảnh Lâm Chí Dĩnh trước khi bị tai nạn giao thông.

Ngày 22/7 vừa qua, Lâm Chí Dĩnh và con trai tai nạn giao thông trên phố Đào Viên. Tai nạn kinh hoàng khiến cho nam diễn viên bị chấn thương sọ não, vỡ xương mặt, gãy tay, gãy xương bả vai. Đến nay sức khỏe Lâm Chí Dĩnh đã phục hồi đang kể. 

Lâm Chí Dĩnh sinh năm 1974. Năm 1991, ngôi sao Đài Loan nhập làng giải trí khi chỉ mới 17 tuổi trong vai trò ca sĩ. Một năm sau anh phát hành album đầu tiên với tên gọi Not every long song have sweet memories, và trở nên nổi tiếng. Với biệt danh "Little Whirlwind - Cơn lốc nhỏ", anh được mệnh danh là một trong 4 "Tiểu Thiên Vương" ở Đài Loan. Anh còn thử sức với vai trò là diễn viên trong bộ phim "Thiên long bát bộ", "Sợi dây chuyền định mệnh", "Tuyệt đại song kiêu... ".

Ngoài ca hát, diễn xuất, anh còn là tay đua xe công thức 1 chuyên nghiệp Đài Loan. Năm 1997, Lâm Chí Dĩnh từng gặp tai nạn và suýt mất mạng khi ra khỏi xe vài giây trước khi chiếc xe bốc nổ. 

Thắm Nguyễn



Nguồn: Vietbao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn