Lời nhắn nhủ của người chồng trong vụ chém lìa tay vợ

Ngày 16/9, quán tạp hóa ở xã Tam An, huyện Long Thành - nơi xảy ra việc Thái Xuân Bình (34 tuổi) chặt lìa tay N.T.T. (26 tuổi, vợ Bình) - có nhiều người tới thăm hỏi. Họ chủ yếu là bà con họ hàng, khi biết chuyện đã tìm đến chia buồn, động viên gia đình.

"Anh sai rồi"

Vẻ mặt âu sầu sau khi gia đình xảy ra biến cố, ông Thái Xuân Hưng (61 tuổi, cha nghi phạm Bình) cho biết mất ăn mất ngủ mấy ngày qua. Nhớ lại khoảnh khắc con trai gọi điện báo tin đã chém lìa tay vợ, ông Hưng rơi nước mắt.

“Chiều hôm đó, tôi đang ở nhà thì Bình gọi báo. Tôi tức tốc chạy qua thì thấy một tay con dâu đã bị chém lìa. Lúc đó, T. vẫn tỉnh táo nói chuyện được. Tôi gọi taxi, nhưng tài xế thấy cảnh tượng kinh hoàng không dám chạy. Sau đó, tôi gọi người thân dùng xe máy chở con dâu đến bệnh viện”, ông Hưng kể lại.

Ông Hưng cho biết mấy ngày qua, ông lên Bệnh viện Chợ Rẫy ở TP.HCM chăm sóc cho con dâu. Ông vui mừng khi biết T. qua cơn nguy kịch, cánh tay trái được nối thành công.

“Đến nay, sức khỏe con dâu tôi đã ổn định. Tuy nhiên, ai hỏi, thì nó cứ khóc chứ không nói gì”, ông Hưng chia sẻ.


Lời nhắn nhủ của người chồng trong vụ chém lìa tay vợ-1
Tiệm tạp hóa nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Lê Trai.

Bà Nguyễn Thị Nụ (63 tuổi, mẹ Bình) như người mất hồn từ khi xảy ra vụ việc. Bà cho biết vợ chồng con trai kết hôn đã nhiều năm, có 2 con gái.

Trước khi xảy ra vụ việc, Bình mua cho vợ xe máy mới, rồi cả 2 đi Vũng Tàu du lịch. Theo bà Nụ, sau khi tấn công vợ, nghi phạm kiếm dây cột vào chỗ chém, cầm máu cho chị T.



Nguồn: Vietbao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn