Mua 2 khẩu súng và 898 viên đạn trên mạng xã hội, nam thanh niên bị bắt

Khi bị bắt, Nguyễn Thanh Tùng (Hải Dương) khai mua 2 khẩu súng và gần 900 viên đạn vào năm 2017 của một người ở TP.HCM thông qua mạng xã hội với giá 30 triệu đồng.

Tối 12/9, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, Công an TP Hải Dương đã khởi tố vụ án, khới tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thanh Tùng (SN 1992, ở xã Hợp Tiến, Mỹ Đức, TP Hà Nội) về hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Mua 2 khẩu súng và 898 viên đạn trên mạng xã hội, nam thanh niên bị bắt - 1

Tùng cùng tang vật tại cơ quan công an.

Cụ thể, ngày 1/8, Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP Hải Dương phối hợp với Công an phường Hải Tân (TP Hải Dương) kiểm tra nơi thuê nhà của Tùng ở đường Lê Thanh Nghị (phường Hải Tân) lđã phát hiện, thu giữ tại phòng ngủ của Tùng 2 khẩu súng và 2 hộp đựng 898 viên đạn.

Kết quả giám định, 2 khẩu súng trên là súng trường bán tự động.

Tùng khai nhận mua 2 khẩu súng và số đạn trên vào năm 2017 của một người ở TP.HCM thông qua mạng xã hội với giá 30 triệu đồng.

Tùng còn cho biết thêm, từ năm 2019 đến khi bị phát hiện bắt giữ, Tùng giới thiệu và trực tiếp bán súng săn cho một số người trên địa bàn huyện Tứ Kỳ, Gia Lộc.

Vụ việc, đối tượng cùng tang vật được chuyển cho Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Hải Dương tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Nguyễn Huệ



Nguồn: Vietbao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn