Bán kết Ca Sĩ Mặt Nạ: Top 4 được bảo toàn, chỉ Noo Phước Thịnh lộ diện

Tập 15 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ không ai bị cởi mặt nạ ngoài trừ cố vấn khách mời là Noo Phước Thịnh.

Tập 15 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ xuất hiện Hoàng Tử Rồng được giới thiệu là nhân vật đến thách đấu với Top 4 của chương trình.

Luôn tỏ ra nguy hiểm và tìm cách thao túng tâm lý các cố vấn, mascot Hoàng Tử Rồng đã thật sự gây nên sự rối não cho khán giả. Tuy nhiên, giọng hát thương hiệu của mình “đã bán đứng anh”.

Bán kết Ca Sĩ Mặt Nạ: Top 4 được bảo toàn, chỉ Noo Phước Thịnh lộ diện-1


Trích đoạn phần biểu diễn của Hoàng Tử Rồng trong chương trình.

Dù khéo léo chọn một ca khúc mới tinh Định Mệnh để trình diễn, nhưng chỉ với những nốt đầu tiên thì tất cả dàn cố vấn đã tự tin nhận ra anh là ai.

Càng lợi hại, chỉ với hint trong clip giới thiệu và chưa cần nghe đến phần trình diễn của Hoàng Tử Rồng, Tóc Tiên đã gọi ngay cái tên Noo Phước Thịnh. Và sau đó còn đòi chương trình trao luôn giải Tai Vàng cho mình vì đoán được ngay khi nhân vật chưa cần hát.

Bán kết Ca Sĩ Mặt Nạ: Top 4 được bảo toàn, chỉ Noo Phước Thịnh lộ diện-2

Trấn Thành cũng khẳng định luôn: “Thôi không cần phải diễn nữa trên đời này có những chuyện rõ như ban ngày cho nên đừng cất giọng chỉ cần cất giọng là cất luôn cái mặt nạ”.

Vị cố vấn trẻ tuổi nhất - Đức Phúc cũng khẳng định, ngay một hai câu đầu đã đoán được Hoàng Tử Rồng là ai và anh đã không thể giấu được sự thích thú trước màn xuất hiện của nhân vật này tại chương trình.

Bán kết Ca Sĩ Mặt Nạ: Top 4 được bảo toàn, chỉ Noo Phước Thịnh lộ diện-3

Với màn trình diễn quá đẳng cấp và không thể xuất sắc hơn, Hoàng Tử Rồng đã nhận được con số bình chọn choáng ngợp 91,26% chấp nhận cho anh đi tiếp.

Tuy nhiên ngay sau đó MC Ngô Kiến Huy đã công bố một thông tin cực sốc đó là Hoàng Tử Rồng sẽ tham gia vào Hội đồng cố vấn chứ không phải đến để thách thức Top 4 của chương trình như ban đầu giới thiệu.

Bán kết Ca Sĩ Mặt Nạ: Top 4 được bảo toàn, chỉ Noo Phước Thịnh lộ diện-4

Trước cú twist này, cả 3 cố vấn đến tức tối kêu trời và đòi xuống hẳn sân khấu để tự tay cởi mặt nạ Hoàng Tử Rồng. Và không ai khác Hoàng Tử Rồng chính là nam ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Bán kết Ca Sĩ Mặt Nạ: Top 4 được bảo toàn, chỉ Noo Phước Thịnh lộ diện-5Bán kết Ca Sĩ Mặt Nạ: Top 4 được bảo toàn, chỉ Noo Phước Thịnh lộ diện-6

Với chủ đề Ladies Night - 4 giọng hát nữ nội lực của chương trình đã cống hiến 4 màn trình diễn thăng hoa và bùng nổ hơn gấp bội khi có được sự giúp sức to lớn từ hội anh em song sinh của mình.

Sự xuất hiện của các nhân vật mascot mới đã tạo ra không khí đầy tươi mới và vui nhộn cho chương trình. Tuy nhiên vì sự tương đồng quá lớn khiến Hội đồng cố vấn phải lao đao rối não không ngừng vì những mascot phụ trợ này.

Bán kết Ca Sĩ Mặt Nạ: Top 4 được bảo toàn, chỉ Noo Phước Thịnh lộ diện-7Bán kết Ca Sĩ Mặt Nạ: Top 4 được bảo toàn, chỉ Noo Phước Thịnh lộ diện-8Bán kết Ca Sĩ Mặt Nạ: Top 4 được bảo toàn, chỉ Noo Phước Thịnh lộ diện-9Bán kết Ca Sĩ Mặt Nạ: Top 4 được bảo toàn, chỉ Noo Phước Thịnh lộ diện-10

Và kết quả chung cuộc vòng bán kết như sau: với 44,67% tỉ số bình chọn, cặp đôi Lady Mây - Nàng Mây đã trở thành người dẫn đấu; Phượng Hoàng Lửa và Tiểu Phượng Hoàng ở vị trí thứ 2 với 24,27%; vô cùng bất ngờ khi đồng vị trí thứ 3 là O Sen - O Súng và Tí Nâu - Tí Bros với 15,53%.

Theo luật của chương trình thì người có tỉ số bình chọn thấp nhất phải lộ diện, điều này đồng nghĩa phải có 2 nhân vật phải cởi mặt nạ trong đêm Bán Kết.

Bán kết Ca Sĩ Mặt Nạ: Top 4 được bảo toàn, chỉ Noo Phước Thịnh lộ diện-11

Không thể để các nhân vật quá tài năng phải rời đi như thế, nam cố vấn Trấn Thành đã lên tiếng mong muốn thay vì loại 2 thì hãy giữ 2. Sau khi hỏi ý ban nhạc, khán giả và Hội đồng cố vấn thì The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ đã quyết định để 4 chiến binh cùng có mặt tại đêm chung kết của chương trình.

Điều này khiến fan phải nức lòng vì được nhìn thấy nhân vật yêu thích được đi tiếp, riêng Noo thì thấy tiếc vì đến chương trình nhưng không được gặp ai lộ diện ngoài mình.

Bán kết Ca Sĩ Mặt Nạ: Top 4 được bảo toàn, chỉ Noo Phước Thịnh lộ diện-12Bán kết Ca Sĩ Mặt Nạ: Top 4 được bảo toàn, chỉ Noo Phước Thịnh lộ diện-13

Như vậy Lady Mây - Tí Nâu - Phượng Hoàng Lửa - O Sen sẽ cùng tranh tài một lần nữa tại đêm Chung Kết.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet



Nguồn: Vietbao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn