Báo Anh tiết lộ bến đỗ khả dĩ nhất của C.Ronaldo

Theo truyền thông Anh, Cristiano Ronaldo khó trụ lại Premier League thi đấu nếu rời Man Utd vào tháng 1 tới, thay vào đó ngôi sao Bồ Đào Nha có khả năng phải trở lại Serie A.

Theo tiết lộ của tờ The Sun, người đại diện của C.Ronaldo đã đàm phán với các CLB Premier League bao gồm Chelsea, Newcastle và Arsenal để giúp thân chủ của mình có thể rời sân Old Trafford vào tháng 1/2023. Tuy nhiên, khả năng ngôi sao người Bồ Đào Nha nhận được cái gật đầu của các đội bóng trên là rất thấp.

Báo Anh tiết lộ bến đỗ khả dĩ nhất của C.Ronaldo - 1

Napoli được cho là bến đỗ tiềm năng nhất của C.Ronaldo nếu rời Man Utd vào tháng 1/2023 (Ảnh: Getty).

"Chelsea đã quan tâm đến C.Ronaldo trong mùa hè qua, nhưng anh ấy không còn nằm trong tầm ngắm của họ nữa.

Arsenal và Newcastle nhận ra giá trị mà C.Ronaldo sẽ mang lại để giúp họ đạt được tham vọng của mình. Nhưng cả hai CLB đều lo lắng về tác động lớn hơn với sự xuất hiện của CR7 đối với họ.

Điểm đến khả dĩ nhất lúc này của C.Ronaldo là Serie A. Napoli đã quan tâm đến C.Ronaldo trong mùa hè và vẫn đang quan tâm. Việc bổ sung tiền đạo 37 tuổi vào đội hình sẽ giúp Napoli tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng Serie A cũng như suất tham dự Champions League mùa tới", tờ The Sun khẳng định.

Vướng mắc lớn nhất của Napoli lúc này là lo ngại sẽ bị phá vỡ cấu trúc tiền lương của CLB nếu đồng ý "giải cứu" C.Ronaldo khỏi sân Old Trafford.

Tờ báo nước Anh cho biết người có thu nhập cao nhất hiện tại của Napoli là tuyển thủ Ba Lan Piotr Zielinski, với mức lương 90 nghìn bảng mỗi tuần. Trong khi đó Ronaldo hưởng 480 nghìn bảng một tuần khi trở lại Man Utd vào năm ngoái. Dù mùa này bị cắt giảm 25% lương do Man Utd không được dự Champions League, CR7 vẫn có mức lương khủng 360.000 bảng/tuần.

Báo Anh tiết lộ bến đỗ khả dĩ nhất của C.Ronaldo - 2

Ronaldo trở lại tập luyện cùng đội một của Man Utd sau khi chấp hành án phạt của HLV Ten Hag (Ảnh: Manchester Evening).

Về phía C.Ronaldo, sau khi chấp hành án phạt từ HLV Ten Hag, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã được phép trở lại tập luyện cùng đội một trước thềm trận đấu với Sheriff ở vòng bảng Europa League vào ngày 28/10 tới đây.

Tại buổi tập luyện, tiền đạo 37 tuổi tỏ ra thoải mái khi tranh chấp với các đồng đội, liên tục nở nụ cười trên môi. Ngôi sao người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ ra sân trong đội hình xuất phát khi Man Utd gần như chắc chắn sẽ giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp. "Quỷ đỏ" chỉ cần giành ít nhất một điểm trước Sheriff để vượt qua vòng bảng sớm một vòng đấu.



Nguồn: Vietbao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn