CSGT giúp đỡ cụ bà bị lạc khi đi từ Thái Bình lên Hà Nội thăm con

Cụ Mây (72 tuổi) đi từ quê Thái Bình lên Hà Nội để thăm con, do tuổi cao cụ bị lẫn và không nhớ đường cũng như địa chỉ liên lạc.

Khoảng 20h15 ngày 17/10, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) cho biết đã bàn giao một cụ bà 72 tuổi, bị lẫn và lạc đường đoàn tụ cùng gia đình.

Trước đó, khoảng 17h30 cùng ngày, trong khi làm nhiệm vụ phân luồng và điều tiết giao thông giờ cao điểm tại cổng Bệnh viện 108 (phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), Đại úy Ngô Xuân Giang, Đội Cảnh sát giao thông số 1 phát hiện một cụ bà có biểu hiện bị lẫn khi qua đường. Đại úy Giang đã chủ động dừng các phương tiện rồi dẫn cụ đến nơi an toàn.

CSGT giúp đỡ cụ bà bị lạc khi đi từ Thái Bình lên Hà Nội thăm con - 1

Cụ Mây may mắn được các chiến sĩ CSGT số 1 giúp đỡ (Ảnh: Hoàng Hiệp).

Cụ bà cho biết tên là Đào Thị Mây (72 tuổi), vừa đi từ quê tại xã Thái Hưng (huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) lên Hà Nội thăm con trai bị tai nạn đang nằm viện.

Trước biểu hiện bất thường của cụ Mây, Đại úy Giang đã cẩn thận tìm hiểu và được các bác sỹ tại Bệnh viện 108 cho biết là không có bệnh nhân nào như cụ nói.

Đại úy Giang cũng ngay lập tức liên hệ với Công an xã Thái Hưng - nơi cụ Mây đang sinh sống để xác minh, qua đó đã liên hệ được với anh Tống Xuân Hậu là con trai của cụ Mây đang ở Hà Nội.

Qua trao đổi nhanh, anh Hậu cho biết, mẹ mình từ quê lên Hà Nội để thăm con nhưng do tuổi cao nên cụ bị lẫn và không nhớ đường cũng như địa chỉ liên lạc. Được sự cho phép của đơn vị, Đại úy Giang đã đưa cụ về trụ sở Đội Cảnh sát giao thông số 1 để nghỉ ngơi trong khi chờ con trai đến đón về.

Tại đây các cán bộ, chiến sĩ đơn vị đã chăm sóc thăm hỏi mời cụ dùng bữa cơm tối. Tới khoảng 20h ngày 17/10, anh Hậu tới đón mẹ về nhà.



Nguồn: Vietbao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn