Những câu nói ngày Halloween hài hước, kinh dị nhất phục vụ tín đồ 'thả thính'

1. Tớ lạnh quá. Bạn cho tớ nằm chung với, hay tớ ngủ ở gầm giường, ngay dưới bạn cũng được. Tớ chết oan uổng quá...

2. Bạn à giờ khi bạn đang đọc được tin nhắn này là khi đó mình ở rất gần bạn đấy.... Mình lạnh lắm bạn có thể đốt cho mình ít giấy tiền không... Mình không biết phần kia của mình đang ở đâu nữa. Bạn tìm hộ mình đi... có mỗi cái đầu của mình đang dưới chân giường bạn đây này, bạn ngó xuống đi... để mình lên với bạn.

3. Khi ánh trăng non xuất hiện cũng là lúc ánh sáng le lói qua màn đêm thăm thẳm, ngay lúc này đây tớ đang cảm thấy những linh hồn đang xuất hiện rất gần mình.

4. 1,2,3 chuông đồng hồ đã điểm 12h, khi đó những bóng ma đã bắt đầu xuất hiện. Bạn chìm vào giấc ngủ say. Đồng hồ của bạn bỗng reo. Bạn tỉnh dậy và nhìn vào gương, người ấy chính là kiếp sau của bạn đấy.

5. Hãy thận trọng trong đêm nay - Halloween ghê rợn. Đừng đi tìm kiếm những thanh kẹo, đừng quay lại khi nghe thấy tiếng gọi. Chỉ tiếp tục chạy đi mà thôi.

6. Nào các bạn, hãy lắng nghe xung quanh, tập trung cao độ nào, nếu có thể đừng quay lưng nhìn lại tớ cảm thấy đang có tiếng lách cách đến gần bạn.

7. Khi bạn nghe thấy một âm thanh đáng sợ bên ngoài, đó là lúc loài ma sói lần theo dấu vết của bạn. Hãy hoá trang và bắt đầu bỏ chạy. Chúc mừng Halloween.

8. Đồng hồ đã điểm 12 giờ đêm, mình đang đứng ở cửa sổ. Bạn có thấy mình không? Mình mặc áo trắng, mặt dính máu và tóc rất dài. Hãy mở cửa cho mình vào với.

9. Hãy hoá trang trong đêm Halloween chết chóc. Bầy yêu tinh và những bộ xương đang chờ đợi ngoài cánh cửa. Bạn có nghe thấy tiếng gõ cửa không?

10. Những bóng ma và ma cà rồng đang rình đuổi bạn trong đêm đen rùng rợn nên hãy ẩn mình trong chăn. Chúc mừng lễ Halloween.

11. Ánh trăng non đang hiện lên giữa bầu trời mù tối. Những ngón tay lạnh lẽo truyền đến sống lưng. Tớ cảm giác rằng những bóng ma đang đến thành phố của chúng ta đêm Halloween.

12. Đừng nháy máy cho tôi, hãy gọi lại cho tôi lúc 12h đêm. Lúc đấy tôi hiện hồn về được. Làm ơn đốt cho tôi cái quần cái áo. Ở âm phủ lạnh lắm.

13. Cậu ơi, đã lâu lắm rồi mình không được nói chuyện. Chúng ta cùng trò chuyện suốt đêm nay nhé, cậu cứ đứng trước gương rồi nhìn ra phía sau là thấy tớ đấy.

14. Hãy làm cho tôi một chiếc mặt nạ bí ngô. Hoá trang thành một bóng ma và chúng ta cùng đi đến đường lớn, nơi cái chết đang chờ đợi. Chúc bạn một đêm Halloween rùng rợn.

15. Bạn nhìn thấy gì trong đêm Halloween? Ma cà rồng đang đi đến thị trấn cùng những bóng ma. Hãy bình tĩnh bởi chẳng còn điều gì đáng sợ hơn thế nữa. Chúc bạn một đêm Halloween đáng nhớ!

16. Cầu mong cho chiếc đèn lồng của bạn luôn cháy sáng suốt đêm, nếu gió thổi tắt hãy nhanh tay bật lại! Halloween vui vẻ… hy vọng đó là ngày tốt nhất và đừng quên là không để đèn tắt!

20. Thứ đáng sợ nhất không phải là bóng đêm, đáng sợ hơn cả chính là những mụ phù thủy đang vây xung quanh bạn. Chúc bạn có một ngày Halloween rùng rợn nhất.

21. Tiếng gõ cửa! Cộc cộc cộc cộc, mở cửa sổ ra cho tớ vào với nào bạn ơi. Lá cây cứ mãi xào xạc ngoài đây thôi tớ đang đứng trước mặt bạn này.

22. Bây giờ là 12h đêm, bạn cứ để tớ đứng ngoài cửa sổ trong bộ đồ mỏng manh này sao. Rất nhiều tiếng xào xạc tiếng lá cây, gió thổi, tiếng đàn chim bay qua, chiếc mạng nhện bay trong không khí. Hãy mở cửa nào bạn ơi!

Trên đây là một số caption, statusHalloween hài hước, kinh dị để bạn đăng lên trang cá nhân của mình nhân dịp lễ hội hóa trang lớn nhất năm. Chúc các bạn có một ngày lễ Halloween vui vẻ!

Bạch Dương (tổng hợp)



Nguồn: Vietbao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn