Đan Mạch chia điểm, chia hy vọng cùng Tunisia

Đan Mạch và Tunisia đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu hay dù không có bàn thắng. Giành một điểm ở lượt đầu ra quân, cơ hội đi tiếp vẫn mở rộng cho cả hai ở các lượt đấu tiếp theo tại World Cup 2022.

Đan Mạch chia điểm, chia hy vọng cùng Tunisia

Tunisia bị đánh giá thấp hơn Đan Mạch, nhưng đó chỉ là góc nhìn, phân tích. Thực tế Tunisia nhập cuộc đầy tự tin, mạnh mẽ ở trận ra quân tại vòng bảng World Cup 2022. Tunisia sử dụng lối chơi phòng thủ chặt, nhưng không co cụm đội hình, các cầu thủ của đội bóng này không ngại tranh chấp và sẵn sàng bung toàn bộ sức lực tấn công khi có bóng. Lối chơi tràn đầy nhiệt huyết của Tunisia khiến Đan Mạch gặp nhiều khó khăn, thậm chí rơi vào bế tắc.

Không thể dồn ép đối thủ, Đan Mạch không ít lần thót tim khi đối thủ lên bóng. Phút 24, Jebali thoát xuống sút tung lưới Đan Mạch, nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị. Thủ thành Schmeichel bên phía Đan Mạch phải làm việc rất vất vả, nhờ vào tài năng của thủ thành đang khoác áo Nice, cho nên tuyển Đan Mạch không bị thủng lưới trong hiệp thi đấu thứ nhất.

Đan Mạch chia điểm, chia hy vọng cùng Tunisia - 1

Schmeichel cứu thua ở cuối hiệp một khi đối mặt với Jebali.

Nhận thấy học trò thi đấu không tốt trong hiệp một, huấn luyện viên Hjulmand thúc giục các học trò chơi tấn công trong hiệp hai. Một canh bạc tất tay được Hjulmand triển khai. Trong khoảng 10 phút đầu của hiệp hai, Tunisia vẫn có được thế trận tốt và liên tục gây sóng gió trước cầu môn của Schmeichel, đáng tiếc đội bóng này không thể ghi bàn.

Đan Mạch với những sự thay đổi nhân sự dần chiếm lĩnh thế trận, đội bóng của Hjulmand đẩy lùi đối thủ và liên tục gây sức ép trong nửa cuối của hiệp hai. Một vài cơ hội rõ nét đã được các cầu thủ Đan Mạch tạo ra song họ không thể vượt qua được thủ thành Dahmen. Đan Mạch cũng có một lần làm rung lưới Tunisia song cũng không được công nhận do lỗi việt vị.

Đan Mạch chia điểm, chia hy vọng cùng Tunisia - 2

Thủ thành Dahmen cũng thi đấu xuất sắc không kém Schmeichel.

Không thể ghi bàn, Đan Mạch phải chia điểm với Tunisia. Một điểm mang tới hy vọng cho cả hai, họ sẽ phải chiến đấu cật lực ở các lượt đấu tới để nuôi tiếp hy vọng giành vé vào vòng 1/8.



Nguồn: Vietbao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn