Cháu bé 2 tuổi tử vong sau khi tiêm tại tiệm thuốc tây

Cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai đang điều tra vụ một cháu bé 2 tuổi tử vong sau khi đi khám, tiêm thuốc tại tiệm thuốc tây.

Ngày 28/11, lãnh đạo xã UBND xã Pờ Tó (huyện Ia Pa, Gia Lai) xác nhận, cháu Đ.T. (2 tuổi) ở xã này đã tử vong, sau khi đi khám, tiêm tại một tiệm thuốc tây trên địa bàn xã.

Cùng ngày, xã đã phối hợp cùng cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai tiến hành khám nghiệm tử thi. Đồng thời, xã cũng tuyên truyền bà con nhân dân bình tĩnh phối hợp với lực lượng công an tiến hành điều tra nguyên nhân khiến cháu T. tử vong.

Sau khi sự việc xảy ra, UBND xã Pờ Tó đã hỗ trợ gia đình cháu T. 2 triệu đồng để lo tang lễ cho cháu bé.

Cháu bé 2 tuổi tử vong sau khi tiêm tại tiệm thuốc tây - 1

Cháu Đ.T. (2 tuổi) đã tử vong sau khi tiêm thuốc tại tiệm thuốc tây (Ảnh minh họa).

Được biết, ngày 27/11, cháu T. có biểu hiện ho, sốt, tiêu chảy. Khoảng 18h cùng ngày, người nhà thấy cháu T. mệt mỏi nên đưa đến một tiệm thuốc tây trên địa bàn thôn 4, xã Pờ Tó để khám. Sau khi khám, người chủ tiệm thuốc tây đã tiêm cho cháu thêm một số mũi thuốc. Tiêm xong, gia đình đưa cháu T. về nhà.

Đến 21h cùng ngày, người nhà thấy cháu T. mệt hơn nên đưa cháu quay lại tiệm thuốc tây để hỏi. Một vài giờ sau, gia đình thấy cháu T. yếu dần nên đã đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, trên đường đi cháu T. đã tử vong.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.



Nguồn: Vietbao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn