Chủ tịch Hà Nội FC nói lý do chia tay HLV Chun Jae Ho

Chủ tịch Đỗ Vinh Quang cho biết, việc câu lạc bộ Hà Nội và huấn luyện viên Chun Jae Ho không gia hạn hợp đồng đến từ quyết định của 2 phía.

Với danh hiệu Cúp Quốc gia, Hà Nội FC đã khép lại mùa giải viên mãn. Sau mùa giải 2022, câu lạc bộ Hà Nội sẽ chính thức chia tay huấn luyện viên Chun Jae Ho. Điều này khiến người hâm mộ tiếc nuối bởi ông Chun góp công rất lớn giúp đội bóng Thủ đô giành cú đúp vô địch.

"Việc chia tay huấn luyện viên Chun Jae Ho đến từ cả 2 phía. Đây là một mùa giải rất xuất sắc của nhà cầm quân này, khi ông là người gắn kết cầu thủ Hà Nội, quản lý được phòng thay đồ. Như đội trưởng Văn Quyết đã từng khẳng định, mùa giải này Hà Nội đoàn kết nhất từ trước đến giờ, có công rất lớn của huấn luyện viên Chun.

Việc chia tay lần này dẫn đến sự chuẩn bị của chúng tôi ở giải đấu năm sau sẽ khó khăn hơn. Mục tiêu của chúng tôi là tìm kiếm một chiến lược gia có thể kế thừa được những di sản của các huấn luyện viên trước đây, đồng thời đáp ứng đủ tiêu chí của AFC Champions League", Chủ tịch Đỗ Vinh Quang cho biết.

Chủ tịch Đỗ Vinh Quang ăn mừng chức vô địch cùng Hà Nội FC. Ảnh: Minh Dân
Chủ tịch Đỗ Vinh Quang ăn mừng chức vô địch cùng Hà Nội FC. Ảnh: Minh Dân

Trở lại với danh hiệu Cúp Quốc gia - BaF Meat 2022, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang nói: "Chúng tôi đã thi đấu gắn kết như một tập thể, dù hôm nay có nhiều cầu thủ chấn thương nhưng toàn đội nỗ lực. Thực sự 2 bàn thắng của Văn Hậu và Thái Quý làm tôi cảm thấy hạnh phúc, bởi hai siêu phẩm xuất hiện trong cùng 1 trận đấu.

Thêm nữa là niềm vui vì đã giành chiến thắng trước Bình Định - đối thủ lớn nhất ở mùa giải năm nay. Toàn đội sẽ tận hưởng trọn vẹn niềm vui chiến thắng này".

Chủ tịch Hà Nội FC nói thêm: "Đến giờ phút này, tôi cảm thấy mãn nguyện vì đây là khoảnh khắc kết thúc mùa giải 2022 của câu lạc bộ Hà Nội một cách tốt đẹp. Đầu mùa giải năm nay, có nhiều sự hoài nghi về đội bóng, đặc biệt là sau câu chuyện thay huấn luyện viên trưởng và sự ra đi của Quang Hải.

Tuy nhiên, 2 chiếc cúp vô địch V.League và Cúp Quốc gia đã minh chứng cho khán giả về sự quyết tâm của chúng tôi, sự đoàn kết dù thiếu vắng ngôi sao lớn nhất".

Hà Nội FC hướng đến những mục tiêu cao hơn ở mùa giải năm sau. Ảnh: Minh Dân
Hà Nội FC hướng đến những mục tiêu cao hơn ở mùa giải năm sau. Ảnh: Minh Dân 

Liên quan đến sự chuẩn bị của Hà Nội hướng đến AFC Champions League, vị lãnh đạo này cho biết trước mắt sẽ đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng ở sân chơi này.



Nguồn: Vietbao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn