"Ma quỷ" dạo chơi khắp trung tâm TPHCM trong đêm Halloween

Tối 31/10, nhiều tụ điểm vui chơi ở TPHCM như phố Tây Bùi Viện, phố đi bộ Nguyễn Huệ... chật kín người đến vui chơi. Nhiều bạn trẻ hóa trang kỳ dị, ma quái để hòa mình vào không khí lễ hội Halloween.

Ma quỷ dạo chơi khắp trung tâm TPHCM trong đêm Halloween - 1

Tối 31/10, lễ hội Halloween chính thức bắt đầu, hàng nghìn người đổ về các địa điểm vui chơi tại trung tâm TPHCM như phố Tây Bùi Viện, phố đi bộ Nguyễn Huệ để vui chơi... Nhiều bạn trẻ chuẩn bị cho mình những bộ trang phục kì dị, ma quái để hòa chung vào không khí lễ hội hóa trang (Ảnh: Đạt Trần).

Ma quỷ dạo chơi khắp trung tâm TPHCM trong đêm Halloween - 2

Nhiều nhà hàng, quán bar tại phố Tây Bùi Viện trang trí nhiều mô hình ghê rợn như đầu lâu, phù thủy, xác sống... để thu hút khách hàng (Ảnh: Đạt Trần).

Ma quỷ dạo chơi khắp trung tâm TPHCM trong đêm Halloween - 3

Khoảng 20h, rất đông người dân, du khách đổ về phố Tây vui chơi khiến cả con phố ùn ứ, chật cứng người qua lại (Ảnh: Đạt Trần).

Ma quỷ dạo chơi khắp trung tâm TPHCM trong đêm Halloween - 4

Nhiều mặt nạ ma quỷ được các quán bar trang trí trước quán để khách hàng chụp ảnh (Ảnh: Đạt Trần).

Ma quỷ dạo chơi khắp trung tâm TPHCM trong đêm Halloween - 5

Khung cảnh rùng rợn của lễ hội hóa trang bao trùm cả con phố. Đây chính là địa điểm thu hút nhiều du khách nước ngoài tại TPHCM trong đêm Halloween hàng năm (Ảnh: Đạt Trần).

Ma quỷ dạo chơi khắp trung tâm TPHCM trong đêm Halloween - 7
Ma quỷ dạo chơi khắp trung tâm TPHCM trong đêm Halloween - 8

Rất đông bạn trẻ cùng hóa trang, vẽ mặt nạ và mang những bộ trang phục dữ tợn xuống phố giao lưu, chụp ảnh với du khách tại Bùi Viện (Ảnh: Đạt Trần).

Ma quỷ dạo chơi khắp trung tâm TPHCM trong đêm Halloween - 9

Anh Tâm, nhân viên một quán bar trên đường Bùi Viện hóa trang thành một nhân vật ma quỷ với bộ tóc kỳ quái (Ảnh: Đạt Trần).

Ma quỷ dạo chơi khắp trung tâm TPHCM trong đêm Halloween - 10

Về khuya, lượng người đổ về phố Tây Bùi Viện càng đông hơn, cả tuyến phố dài trở nên "chặt như nêm" bởi người đi bộ và các phương tiện lưu thông (Ảnh: Đạt Trần).

Ma quỷ dạo chơi khắp trung tâm TPHCM trong đêm Halloween - 11

Lực lượng chức năng đã dựng hàng rào, hạn chế phương tiện lưu thông qua tuyến đường Bùi Viện để tránh việc ùn ứ người và phương tiện, đảm bảo người dân vui chơi an toàn (Ảnh: Đạt Trần).

Ma quỷ dạo chơi khắp trung tâm TPHCM trong đêm Halloween - 13

Đêm Halloween đúng vào ngày đầu tuần nên hai bên đường Nguyễn Huệ không lập rào chắn, các phương tiện lưu thông tự do khiến giao thông khu vực này đông đúc (Ảnh: Hải Long).

Ma quỷ dạo chơi khắp trung tâm TPHCM trong đêm Halloween - 14

Rất đông người lớn, trẻ nhỏ xuống phố vui chơi, hòa mình vào không khí Halloween (Ảnh: Hải Long).

Ma quỷ dạo chơi khắp trung tâm TPHCM trong đêm Halloween - 15

Bé Hoàng Phúc được bố mẹ thuê người vẽ mặt tại phố đi bộ với giá 50.000 đồng/lần. Phúc cho biết hàng năm em đều được bố mẹ đưa đi chơi Halloween (Ảnh: Hải Long).

Ma quỷ dạo chơi khắp trung tâm TPHCM trong đêm Halloween - 16

Một em nhỏ hóa trang thành chú hề ma quái với chiếc mặt nạ kinh dị và không quên tạo dáng khi thấy ống kính phóng viên (Ảnh: Hải Long).

Ma quỷ dạo chơi khắp trung tâm TPHCM trong đêm Halloween - 17

Các em nhỏ cũng được cha mẹ cho hóa trang, đeo các loại mặt nạ ma quái để tham gia đêm hội (Ảnh: Hải Long).

Dù du nhập từ nước ngoài nhưng lễ hội Halloween đang dần trở thành ngày hội phổ biến của nhiều người Việt. Được quan tâm và chú ý như rất nhiều ngày lễ lớn trong năm, các địa điểm vui chơi Halloween thu hút nhiều người ưa thích không gian kỳ bí, ma mị.



Nguồn: Vietbao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn