Mắc Covid-19 lần 2, Noo Phước Thịnh tạm hoãn thu âm, quay MV

Nam ca sĩ phải huỷ nhiều show diễn dễ dưỡng bệnh, cũng như hoãn mọi kế hoạch thực hiện cho bản hit diễn tại The Mask Singer - Ca Sĩ Mặt Nạ.

Màn trình diễn ca khúc mới Định Mệnh của Noo Phước Thịnh trong tập 15 của Ca Sĩ Mặt Nạ đã nhanh chóng trở nên viral khắp các nền tảng mạng xã hội. Ngoài những clip cắt phần thể hiện ca khúc Định Mệnh, rất nhiều lời khen dành cho giọng hát Noo Phước Thịnh cũng được đông đảo khán giả gửi đến.

Mắc Covid-19 lần 2, Noo Phước Thịnh tạm hoãn thu âm, quay MV-1


Bản live của ca khúc trên sân khấu Ca Sĩ Mặt Nạ

Không chỉ vậy, bản live của ca khúc còn vươn lên No.5 trên Top Thịnh hành mảng Âm nhạc trên Youtube. Nhiều khán giả thể hiện sự mong muốn Noo Phước Thịnh sớm ra mắt bản audio và quay MV cho ca khúc để được thưởng thức trọn vẹn nhất.

Mắc Covid-19 lần 2, Noo Phước Thịnh tạm hoãn thu âm, quay MV-2

Tưởng như Noo Phước Thịnh và ekip đã thu âm và thực hiện xong MV cho Định Mệnh thì mới đây trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ đã bất ngờ chia sẻ: “Tắt tiếng đến nay là 2 tuần rồi, bài Định Mệnh còn chưa thu được audio chứ nói gì tới video... phải chăng định mệnh đã an bài... bài hát sẽ có duyên với người Nghệ Sĩ”.

Mắc Covid-19 lần 2, Noo Phước Thịnh tạm hoãn thu âm, quay MV-3

Theo chia sẻ từ ekip thì thời gian sau khi màn biểu diễn lên sóng tại The Mask Singer, Noo Phước Thịnh đã chuẩn bị sắp xếp lịch thu âm và tiến hình quay MV cho ca khúc.

Nhưng sau khi trở về TPHCM sau show diễn, Noo Phước Thịnh đã phát bệnh. Sau khi test thì nam ca sĩ phát hiện bị Covid-19 lần 2 và phải huỷ nhiều show diễn liên tục dễ dưỡng bệnh, nên mọi kế hoạch thực hiện cho sản phẩm đều phải hoãn.

Mắc Covid-19 lần 2, Noo Phước Thịnh tạm hoãn thu âm, quay MV-4

Hiện tại, Noo Phước Thịnh vừa mới hết Covid và dự kiến sẽ biểu diễn trở lại từ 6/11. Song song đó, nam ca sĩ cùng ekip cũng đang tính toán lại về dự án Định Mệnh và sẽ có thông báo đến khán giả trong thời gian tới.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet



Nguồn: Vietbao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn