Yêu cô gái kém 21 tuổi, "ông chú" cưới ngay khi nàng tròn 18

Thấy anh Trung trưởng thành, không ngại kể hết về quá khứ nên cha mẹ Tỏa rất an tâm. Từ đây, cô gái cũng thấy vững lòng hơn vì lựa chọn yêu người lớn hơn mình đến 21 tuổi. Cả hai chính thức trở thành một cặp.

Làm trong ngành mỹ phẩm, anh Trung tiếp xúc không ít người phụ nữ đẹp và thành đạt. Một số người thương anh, nhưng ngại vì anh có con riêng nên không dám tiến xa hơn. Ngược lại, Tỏa không xem đứa con của anh là rào cản cho chuyện tình của cô.

Yêu cô gái kém 21 tuổi, ông chú cưới ngay khi nàng tròn 18 - 3

Tỏa chụp hình cùng con trai của anh Trung và con đẻ của mình (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Tình yêu của chồng là vô giá

Sau hơn nửa năm yêu nhau, cặp đôi quyết định kết hôn ngay khi Tỏa vừa tròn 18 tuổi. Ngày 1/6/2018, cô gái miền Tây chính thức lên xe hoa về nhà chồng.

Ban đầu, cậu con trai của anh Trung gọi Tỏa bằng "cô". Rồi chuyển sang gọi "mẹ" lúc nào không hay.

"Không ở cùng mẹ ruột từ khi còn sơ sinh nên thằng bé giờ xem vợ tôi như mẹ ruột", anh Trung chia sẻ.

Vài tháng sau khi cưới, Tỏa mang thai và được chồng cưng chiều hết mực. Dù sở thích của anh là được ăn những món vợ nấu nhưng khi thai lớn, anh Trung bảo vợ ở nhà, thuê người khác đi chợ, nấu cơm.

"Chồng tôi rất tâm lý, biết lo cho gia đình và hay đùa giỡn với vợ như trẻ con nên không xảy ra những mâu thuẫn do cách biệt tuổi tác", Tỏa tâm sự.

Trong khi đó, vì trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống về hôn nhân, công việc làm ăn… nên anh Trung mong tìm được cảm giác bình yên bên người vợ của mình. Vợ nhẹ nhàng, tinh tế, lại nấu ăn rất ngon và quán xuyến hết việc nhà nên anh Trung cảm thấy mình rất hạnh phúc.

Yêu cô gái kém 21 tuổi, ông chú cưới ngay khi nàng tròn 18 - 4

Gia đình thường xuyên đưa nhau đi chơi trong thành phố và du lịch xa (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Tuy coi trọng thời gian cho gia đình nhỏ của mình, nhưng anh Trung vẫn để vợ thoải mái gặp gỡ bạn bè cũ, về quê thăm cha mẹ dài ngày. Ông bố hai con cũng thường xuyên đưa vợ con đi du lịch nhiều nơi để bù đắp cho vợ vì trước khi lấy chồng cô chưa bao giờ đi chơi xa.

"Có những lúc tôi bị người ngoài tác động bởi những câu nói như lấy chồng quá sớm, lệch tuổi… Tuy nhiên, với những tình cảm mà chồng dành cho tôi thì phải gọi là vô giá, không gì sánh được", người vợ trẻ tâm sự.



Nguồn: Vietbao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn