Báo Indonesia: 'Thầy trò Shin Tae-yong phải ngậm đắng nuốt cay trước Việt Nam'

Nhiều tờ báo Indonesia, trong bài viết miêu tả trận đấu, đã phải thừa nhận đây là một thất bại xứng đáng của đội nhà, và một lần nữa thầy trò Shin Tae-yong phải ngậm đắng nuốt cay trước Việt Nam. 

Báo Indonesia: 'Thầy trò Shin Tae-yong phải ngậm đắng nuốt cay trước Việt Nam' ảnh 1
Indonesia hoàn toàn thua kém về thế trận (ảnh: NHƯ Ý)

Tờ Indonesia Times nhận xét: "Đội tuyển của chúng ta một lần nữa phải ngậm đắng nuốt cay ở AFF Cup. Họ không thể vào chung kết sau khi để thua Việt Nam ở trận bán kết lượt về với tỷ số 0-2. Thế trận của Golden Star Warriors trở nên trôi chảy hơn sau bàn thắng 1-0.

Họ ngày càng kiểm soát bóng vượt trội bằng những đường chuyền ngắn buộc Indonesia phải lùi sâu phòng ngự. Indonesia chỉ thực sự bắt nhịp tốt sau nửa hiệp 1. Nhưng họ vẫn khó áp sát vòng cấm.

Bước sang hiệp hai, Indonesia nuôi hy vọng có bàn gỡ. Đáng tiếc là khi bóng lăn được hai phút, Indonesia đã để thủng lưới thêm một lần nữa. Cú đánh đầu của Tiến Linh lần thứ hai làm tung lưới Nadeo. Việt Nam dẫn 2-0. Indonesia vùng lên nhưng vô vọng. Thực tế, Indonesia còn suýt thủng lưới lần thứ ba.

Báo Indonesia: 'Thầy trò Shin Tae-yong phải ngậm đắng nuốt cay trước Việt Nam' ảnh 2
Hai bàn thắng của Tiến Linh đã nhấn chìm Indonesia

May mắn thay, các cơ hội của Việt Nam đã bị cản phá bởi Nadeo. Và đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Indonesia đã cay đắng bị loại khỏi AFF Cup 2022".

Cùng cảm giác bất lực là tờ Tribun. Nhật báo xứ vạn đảo viết: "Chúng ta đã nối dài cơn khát danh hiệu. Không có nhiều điều để nói về trận đấu này ngoài sự vượt trội của Việt Nam và nỗ lực trong vô vọng của Indonesia".

CNN Indonesia thì có ý chê HLV Shin Tae-yong vì đọc diễn biến trận đấu chậm: "Sau bàn thua thứ 2, Indonesia kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng vẫn không thể xuyên phá hàng thủ Việt Nam. Shin Tae-yong quyết định đưa vào những cầu thủ tấn công như Witan Sulaeman, Ilija Spasojevic và Rafli nhưng vô ích.

Hai bàn thắng chóng vánh trong mỗi hiệp của Tiến Linh đã ấn định chiến thắng 2-0 của Việt Nam trước Indonesia. Trong khi đó, đội bóng của Shin Tae-yong không phản ứng đủ mạnh mẽ để làm khó đối thủ".



Nguồn: Vietbao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn