Chelsea tăng cường hàng công bằng ngôi sao đội tuyển Bồ Đào Nha

Tiền đạo người Bồ Đào Nha Joao Felix sẽ gia nhập Chelsea từ Atletico Madrid theo hợp đồng cho mượn có trị giá 9 triệu bảng.

Tờ Dailymail cho biết, Chelsea đã xác nhận việc ký hợp đồng cho mượn nửa mùa giải với ngôi sao Atletico Madrid và đội tuyển Bồ Đào Nha, Joao Felix.

Đội bóng của HLV Graham Potter đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Bồ Đào Nha bằng một hợp đồng cho mượn với mức giá 9 triệu bảng.

Chelsea tăng cường hàng công bằng ngôi sao đội tuyển Bồ Đào Nha - 1

Joao Felix gia nhập Chelsea bằng bản hợp đồng cho mượn có trị giá 9 triệu bảng (Ảnh: Dailymail).

Chelsea đã phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng chấn thương trong những tuần gần đây và đã hành động nhanh chóng để đạt được thỏa thuận với Felix, nhất là khi chân sút 23 tuổi cũng được Man Utd và Arsenal săn đón.

Chelsea chào đón bản hợp đồng mới trên trang chủ bằng thông báo ngắn gọn: "Nghệ sĩ sân cỏ đã đến. Chào mừng đến với Chelsea, Joao Felix!".

"Chelsea là một trong những đội bóng vĩ đại trên thế giới và tôi hy vọng có thể giúp đội bóng đạt được mục tiêu của họ, vì vậy tôi rất, rất vui khi được ở đây và rất háo hức được thi đấu tại Stamford Bridge," Felix cũng chia sẻ trên trang chủ của CLB.

Hai đội bóng không có điều khoản mua đứt và Felix cũng đã ký gia hạn thêm một năm với Atletico Madrid, đồng nghĩa chân sút 23 tuổi có thể sẽ trở lại Tây Ban Nha sau khi kết thúc hợp đồng ở sân Stamford Bridge.

Joao Felix đã thi đấu không ổn định cho Atletico mùa này khi chỉ mới ghi 4 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 14 lần ra sân ở La Liga. Màn trình diễn của anh tại World Cup 2022 cũng khá mờ nhạt với một bàn thắng và hai đường kiến tạo, vì vậy Chelsea không mặn mà trong việc mua đứt mà chỉ xem Felix như là phương án ngắn hạn ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023.



Nguồn: Vietbao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn