Tiền vệ Hùng Dũng: Tôi buồn vì không thể tặng quà thầy Park Hang-seo

Tiền vệ Hùng Dũng và các đồng đội tuyển Việt Nam bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể mang về món quà ý ở giải đấu cuối cùng của huấn luyện viên Park Hang-seo.

Tiền vệ Hùng Dũng: Tôi buồn vì không thể tặng quà thầy Park Hang-seo
Đỗ Hùng Dũng và các đồng đội đã khép lại hành trình tại AFF Cup 2022 với ngôi á quân. Ảnh: Thanh Vũ

Trên sân Thammasat, tuyển Việt Nam nhận thất bại 0-1 trước tuyển Thái Lan tại chung kết lượt về AFF Cup 2022. Cùng với kết quả hoà 2-2 ở trận lượt đi trên sân Mỹ Đình (3.1), thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo chỉ về đích với ngôi Á quân tại giải đấu năm nay.

Sau trận đấu, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ: "Thay mặt đội tuyển Việt Nam, tôi gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ khi không thể giành chức vô địch AFF Cup 2022. Dù vậy, không có gì phải hối tiếc khi toàn đội đã cố gắng hết sức. Tuyển Thái Lan rất mạnh và họ xứng đáng với chiến thắng ngày hôm nay".

Tiền vệ Hùng Dũng xin lỗi người hâm mộ và bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể vô địch AFF Cup 2022. Ảnh: Minh Dân
Tiền vệ Hùng Dũng xin lỗi người hâm mộ và bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể vô địch AFF Cup 2022. Ảnh: Minh Dân

AFF Cup 2022 là giải đấu cuối cùng của huấn luyện viên Park Hang-seo trên cương vị thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam. Việc không thể đăng quang tại giải đấu này là một điều tiếc nuối với Hùng Dũng và các đồng đội.

"Tôi rất buồn khi không thể dành tặng món quà ý nghĩa nhất cho thầy Park Hang-seo. Toàn đội đã cố gắng trong suốt hành trình khó khăn trong mùa giải vừa qua.

Nhìn lại hành trình 5 năm qua, sự nỗ lực của các cầu thủ và những thành tích đã đạt được là sự tri ân lớn nhất dành cho thầy Park. Sau đây sẽ có tân huấn luyện viên trưởng thay  thế dẫn dắt đội bóng, nhưng đội tuyển sẽ luôn luôn cố gắng và tiến về phía trước", đội trưởng Hùng Dũng bày tỏ.

Tại AFF Cup năm nay, đội tuyển Việt Nam vượt qua vòng bảng với thành tích bất bại, bao gồm các chiến thắng trước tuyển Lào, Malaysia, Myanmar và trận hoà Singapore. Sau đó, đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo vượt qua Indonesia ở bán kết lần lượt với kết quả hoà 0-0 ở lượt đi và chiến thắng 2-0 ở lượt về để góp mặt ở trận chung kết của mùa giải.

Tuy nhiên, tuyển Việt Nam đã không thể đăng quang ngôi vô địch Đông Nam Á sau thất bại trước đương kim vô địch Thái Lan.



Nguồn: Vietbao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn