Hentai là gì? Code hen là gì?

Hentai là gì, Code hen là gì trên Facebook, Tiktok mà khiến cho cộng đồng mạng ở trên khắp thế giới phải điên cuồng tìm kiếm? Mời các bạn đọc bài viết dưới đây để có câu trả lời.

Hentai là gì?

Hentai là từ tiếng Nhật có nghĩa là "biến thái” được sử dụng để nói đến dòng truyện tranh, phim hoạt hình 18+ của Nhật Bản.


Mua Hentai tại đây: MUA NGAY

Hentai cho phép các họa sĩ có thể thoải mái vẽ ra, đưa ra những gì mình tưởng tượng mà phim ảnh không thể mô tả hết được trên phim.


Mặc dù nhấn mạnh, tập trung vào các chi tiết nhạy cảm, nóng bỏng nhưng truyện Hentai vẫn có cốt truyện mạch lạc. Điều này giúp thu hút, lôi cuốn người đọc hơn. Với những tác phẩm có cốt truyện phức tạp thì các hình ảnh 18+ sẽ được giảm nhẹ bớt. Cốt truyện càng đơn giản thì các hình ảnh nóng bỏng xuất hiện càng nhiều.


Trong truyện Hentai, các nhân vật nữ thường được tạo hình nóng bỏng với chuẩn 3 vòng và trang phục cực “tiết kiệm” vải nhưng gương mặt thường rất ngây thơ.


Trong nền văn hóa Nhật, dòng phim Hentai xuất hiện tồn tại từ cách đây hàng trăm năm. Thậm chí ở nước Nhật, người ta đã đưa những bộ phim này ở mức độ nhẹ, phù hợp với lứa tuổi để đưa vào trong chương trình giáo dục giới tính cho trẻ.


Trên Facebook, Tiktok, Hentai còn được viết là h3nt4i.


Ngoài ra, trong tiếng Nhật Hentai còn được dùng để chỉ những kẻ biến thái hoặc bất bình thường.


Trong sinh học, Hentai cũng có nghĩa là sự biến thái của côn trùng - sự thay đổi cấu tạo, hình thái của côn trùng trong vòng đời.


Code hen là gì?

Code hen là cụm từ mới xuất hiện trên TiktokFacebook được nhiều bạn trẻ quan tâm. Đây là từ lóng do các bạn trẻ sáng tạo ra.


Code: Mã.


Hen là viết tắt của Hentai.

Vì vậy, Code hen là mã, tên, ký hiệu của một bộ truyện Hentai nào đó. Vì không muốn nói thẳng tên của bộ truyện này nên các bạn trẻ đã nghĩ ra Code hen để nói giảm, nói tránh.

Xem Hentai có lợi hay hại cho sức khỏe?

Hiện nay, Hentai đã trở nên khá phổ biến tại Việt Nam. Trong đó có nhiều bộ truyện có tình tiết lên mức cao trào để kích thích và làm cho người đọc hào hứng. Tuy nhiên, hiện nay có không ít học sinh, sinh viên bị cuốn vào vòng xoáy của Hentai, thậm chí bỏ bê việc học tập, bị cô lập và có xu hướng bị trầm cảm.

Theo các nhà khoa học, việc nghiện Hentai không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý của người xem mà còn có thể khiến họ phải đối mặt với căn bệnh rối loạn chức năng sinh dục.

Hy vọng bài viết trên đã giúp các bạn hiểu được Hentai, code hen là gì, xem Hentai có lợi hay hại cho sức khỏe. Từ đó có sự lựa chọn những hình thức giải trí lành mạnh, phù hợp với bản thân.

Ngoài Hentai, Nhật Bản còn có nhiều thể loại truyện tranh nổi tiếng khác như Manga, Anime.

Mua Hentai tại đây: MUA NGAY

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn