Hướng dẫn cách phản chiếu màn hình iPhone

Tính năng phản chiếu màn hình iPhone lên tivi giúp bạn có thể xem phim, video,... trên tivi một cách dễ dàng. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn phản chiếu màn hình iPhone đơn giản và nhanh chóng.

Mua iphone chính hãng giá tốt tại đây nhé: MUA NGAY

Phản chiếu màn hình iPhone

1. Cách bật phản chiếu màn hình iPhone

Để phản chiếu tất cả nội dung trên màn hình iPhone lên tivi bạn cần sử dụng tính năng Screen Mirroring. Tính năng này có chức năng giúp người dùng có thể xem toàn bộ màn hình của thiết bị iOS lên Apple TV hoặc smart TV tương thích với Airplay 2.

Bước 1: Kết nối iPhone và tivi vào wifi chung

Bạn kiểm tra và đảm bảo smart TV của bạn liệu có tương thích với Airplay 2 hay không.

Tiếp theo, bạn kết nối cả iPhone và smart TV hoặc Apple TV vào chung một wifi để bắt đầu bật phản chiếu.


Đối với iPhone có Face ID ( iPhone X, iPhone Xr, iPhone Xs, iPhone Xs Max, iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max ): Vuốt màn hình từ góc trên bên phải của màn hình xuống để mở Trung tâm điều khiển (Ảnh bên trái).

Đối với iPhone có nút Home ( iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone SE (2020),...): Vuốt từ cạnh dưới cùng màn hình lên (Ảnh bên phải).


Bước 3: Bật phản chiếu

Bạn nhấn vào nút Phản chiếu màn hình > Chọn Apple TV hoặc smart TV có trong danh sách.


2. Cách tắt phản chiếu màn hình iPhone

Để tắt phản chiếu, bạn mở Trung tâm điều khiển > Chọn Phản chiếu màn hình > Chọn Dừng phản chiếu hoặc bạn nhấn vào nút Menu trên điều khiển Apple TV của bạn.


Trên đây là các bước giúp cho bạn phản chiếu màn hình iPhone , thật đơn giản đúng không nào? Nếu như bạn thấy bài viết này hữu ích thì hãy để lại bình luận bên dưới và cho mình một share nhé! Chúc bạn thành công.

Mua iphone chính hãng giá tốt tại đây nhé: MUA NGAY

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn