Hướng dẫn cách tải Minecraft iOS trên iPhone

 Minecraft là một trong những tựa game sinh tồn đỉnh nhất và nhiều người chơi nhất hiện nay. Đến nay, trò chơi đã được ra mắt với nhiều phiên bản khác nhau và được hỗ trợ trên nhiều thiết bị. Trong bài viết hôm nay, mình sẽ hướng dẫn bạn về cách tải Minecraft iOS trên iPhone cực kì đơn giản và nhanh nhất nhé!


Mua iphone chính hãng giá tốt tại đây nhé: MUA NGAY

Minecraft iOS 

Bước 1: Mở ứng dụng App Store trên iPhone của bạn > Sau đó nhấn vào tìm kiếm Minecraft.


Bước 2: Tại giao diện chính của Minecraft trên iOS, click vào 149.000đ để tải và cài đặt trò chơi.

Lưu ý: Hiện có 2 tùy chọn thuê bao và được lựa chọn tùy theo số lượng người bạn muốn mời chơi cùng lúc. Ví dụ, Minecraft cho bạn và 2 người nữa với giá 89.000đ/tháng hoặc chơi cùng 10 người giá 149.000đ/tháng. Chi phí được tính cho tài khoản iTunes của người chơi cùng các điều khoản gia hạn chung.


Bước 3: Bạn hãy ấn Play để khởi đầu Minecraft và bắt đầu thưởng thức trò chơi.

Lưu ý: Bạn muốn đổi nhân vật trong game thì hãy ấn vào biểu tượng móc quần áo để được thay đổi diện mạo nhân vật mà mình yêu thích nhé.



Bước 4: Bấm vào biểu tương ba chấm ở thanh công cụ, bạn sẽ thấy túi đồ của mình. Giờ hãy xây những công trình của riêng mình trong game Minecraft thú vị này nhé.


Minecraft là một trong những tựa game sinh tồn đỉnh nhất Trên đây mình đã hướng dẫn chi tiết cách tải Minecraft iOS cực kỳ nhanh chóng. Chúc các bạn thành công và sớm có những giây phút thư giãn cùng bạn bè. Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào thì đừng ngần ngại để lại bình luận bên dưới nhé!


Mua iphone chính hãng giá tốt tại đây nhé: MUA NGAY

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn