Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể kết nối với App Store trên iPhone

Có đôi lúc bạn cần vào App Store để tải các ứng dụng để phục vụ nhu cầu làm việc, học tập, giải trí nhưng lại gặp lỗi không thể kết nối với App Store trên iPhone, điều này làm cho người dùng iPhone cảm thấy khó chịu. Qua bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi không thể kết nối với App Store trên iPhone cực đơn giản.

Mua iphone chính hãng giá tốt tại đây nhé: MUA NGAY


1. Kiểm tra kết nối Internet trên iPhone của bạn 

Đôi khi bạn vội vàng truy cập vào ứng dụng App Store trên iPhone mà không nhớ là mình đã kết nối với mạng Internet hay chưa. Để khắc phục, bạn nên kiểm tra lại các kết nối Wifi, 3G, 4G trên điện thoại của bạn đã bật chưa. Nếu đã bật hết rồi mà vẫn gặp lỗi thì mới thử các cách khác nhé.


2. Kiểm tra và thiết lập lại thời gian chính xác

Sai thời gian cũng là một lý do xảy ra lỗi không thể kết nối với App Store trên iPhone. Vậy nên bạn cần phải thiết lập thời gian chính xác với hiện tại, cách làm đơn giản như sau:


Bước 1: Vào ứng dụng Cài đặt trên iPhone của bạn > Chọn Cài đặt chung.


Bước 2: Tiếp theo chọn Ngày & Giờ > Trượt sang phải để kích hoạt Đặt tự động.


3. Kiểm tra lại địa chỉ IP 

Việc sử dụng các ứng dụng VPN để đổi địa chỉ IP nhằm truy cập những dịch vụ ở nước ngoài cũng sẽ khiến máy của bạn gặp lỗi không thể kết nối với App Store tại Việt Nam. Để khắc phục lỗi này, bạn nên vào ứng dụng và tắt nó hoặc gỡ cài đặt luôn cũng được.


4. Mở App Store trong dữ liệu di động cũng là cách khắc phục lỗi không thể kết nối với App Store trên iPhone

Có thể thiết bị iPhone của bạn ngăn đăng nhập, sử dụng App Store khi đang dùng dữ liệu di động để tiết kiệm data cho người dùng. Bạn nên kiểm tra điện thoại của mình, nếu có thì có thể tắt tính năng này bằng cách rất đơn giản:

Mở ứng dụng Cài đặt trên iPhone của bạn > Chọn Di động > Tại mục App Store trượt nút sang phải.


Vậy là ở bài viết trên, mình đã hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi không thể kết nối với App Store trên iPhone bằng những cách đơn giản và thường gặp nhất. Nếu trong quá trình thực hiện có gặp khó khăn gì thì đừng ngại chia sẻ bên dưới bình luận, mình sẽ hỗ trợ bạn ngay nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Mua iphone chính hãng giá tốt tại đây nhé: MUA NGAY

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn