iOS 15.3.1 mới nhất có những tính năng nào nổi bật?

 Vào ngày 10/02/2022, Apple đã chính thức phát hành iOS 15.3.1 với các tính năng hoàn thiện hơn. Vậy chi tiết các tính năng đó là gì? Và làm cách nào để sử dụng iOS mới nhất cho chiếc iPhone của mình? Xem tiếp bài viết này để được giải đáp thắc mắc nào!


Mua iphone chính hãng giá tốt tại đây nhé: MUA NGAY

1. Tại sao phải cập nhật phiên bản iOS mới nhất

Vấn đề bảo mật

Đây có thể là yếu tố quan trọng khiến cho bạn quyết định phải cập nhật iOS 15.3.1 ngay lập tức. Do Apple đã sửa chữa triệt để lỗ hổng bảo mật có trong trình duyệt Safari. Lỗ hổng này liên quan tới WebKit của IndexedDB JavaScript API, lợi dụng lỗ hổng này, các hacker có thể theo dõi website mà bạn đang xem trên iPhone hoặc iPad.

Cải thiện tính năng Ẩn địa chỉ Email

Từ iOS 15, bạn đã có thể sử dụng tính năng Ẩn địa chỉ email. Nhưng đến với iOS 15.3.1, tính năng này đã được hoàn thiện hơn, giúp người dùng iCloud+ có thể dễ dàng sử dụng trực tiếp từ ứng dụng Email.

Khắc phục lỗi màn hình Braille dừng phản hồi

Nếu như bạn là người thường xuyên sử dụng tính năng nhập chữ nổi Braille trực tiếp trên màn hình iPhone, thì hãy nhanh chóng cập nhật iOS 15.3.1 ngay nhé! Vì bản cập nhật này sẽ khắc phục tuyệt đối tình trạng màn hình Braille không phản hồi, giúp bạn trải nghiệm mượt mà hơn.

Cải tiến ứng dụng Find My

Với iOS 15.3.1, ứng dụng Find My có thể xác định được vị trí đồ vật thất lạc của bạn trong tối đa 5 giờ. Vì vậy, nếu như bạn là thành viên của hội "não cá vàng", hãy cập nhật ngay iOS 15.3.1 để tận hưởng tính năng này một cách trọn vẹn hơn.

2. Cách cập nhật iOS mới nhất

Cách cập nhật iOS 15.3.1 cũng hoàn toàn đơn giản như cách cập nhật iOS 14 và iOS 15,...Các bước thực hiện vô cùng đơn giản như sau:

Mở ứng dụng Cài đặt trên iPhone của bạn > Chọn mục Cài đặt chung > Chọn Cập nhật phần mềm > Cuối cùng chọn Tải về và cài đặt để cập nhật iOS 15.3.1.


Trên đây là các tính năng nổi bật và cách cập nhật hệ điều hành iOS 15.3.1. Còn chần chờ gì mà không tận hưởng ngay iOS mới nhất thôi nào! Nếu như bạn còn phát hiện ra được tính năng nào thú vị hơn nữa trong iOS 15.3.1 thì hãy để lại bình luận bên dưới nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Mua iphone chính hãng giá tốt tại đây nhé: MUA NGAY

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn