Cách khôi phục Apple Watch bằng iPhone

Đã qua rồi cái thời mà người dùng phải nhanh chóng đến Trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple để sửa Apple Watch bị hỏng. Bắt đầu với watchOS 8.5, bạn có thể khôi phục Apple Watch bằng chính iPhone của mình.

restore-apple-watch.jpg

Trước đây, bạn phải mang chiếc Apple Watch của mình đến Apple Store gần nhất hoặc cửa hàng sửa chữa được ủy quyền để phục hồi nó. Sau những lời phàn nàn từ người dùng, Apple cuối cùng đã cho phép người dùng khôi phục Apple Watch đã chết bằng iPhone của họ.

Sau khi cài đặt iOS 15.4 và watchOS 8.5 mới nhất trên iPhone và Apple Watch, bạn có thể đưa “cục gạch” trở lại cuộc sống một cách dễ dàng. Nếu một trong hai thiết bị đang chạy phiên bản hệ điều hành cũ, bạn sẽ không thể khôi phục Apple Watch bằng iPhone.

Bạn cần giữ cho iPhone của mình luôn mở khóa, kết nối Wi-Fi và bật Bluetooth trong suốt quá trình này. Sau khi đáp ứng các yêu cầu này, hãy làm theo các bước bên dưới để khắc phục sự cố Apple Watch không hoạt động.

Cách khôi Apple Watch bằng iPhone của bạn

Bước 1: Đặt Apple Watch vào bộ sạc.

Bước 2: Apple Watch của bạn sẽ hiển thị một hình ảnh động để đưa nó đến gần iPhone hơn.

Bước 3: Sau khi bạn đặt Apple Watch gần iPhone, hãy nhấn đúp vào nút bên (nút bên dưới núm vặn kỹ thuật số) trên Apple Watch.

Bước 4: Một cửa sổ bật lên trên iPhone với tiêu đề Recover Apple Watch. Thông báo cho biết: There is a problem with this Apple Watch that requires it to be updated (Đã xảy ra sự cố với Apple Watch này và yêu cầu cập nhật nó).

Quảng cáo

Bước 5: Nhấn Continue, làm theo hướng dẫn trên màn hình và khôi phục Apple Watch.

Bạn cũng nên kiểm tra mạng Wi-Fi đã kết nối trên iPhone của mình. Kết nối với tần số mạng 5.0GHz chứ không phải tần số 2.4GHz chậm hơn để có kết quả tốt nhất.

Việc bổ sung tính năng khôi phục rất hữu ích cho những người sống ở các khu vực không có Trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple. Giờ đây, bạn có thể kết nối không dây và khôi phục Apple Watch bằng iPhone của mình thật dễ dàng.



Nguồn: Vietbao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn