Trải nghiệm realme GT2 Pro: Hiệu năng mạnh mẽ, dáng vẻ thanh tao

Trong trải nghiệm chơi game phổ biến như PUBG Mobile thì máy dễ dàng đạt 60 fps ở thiết lập đồ họa HD hay 40 fps ở chế độ Ultra HD. Với một con chip mạnh mẽ như thế thì bài toán đặt ra cho realme GT2 Pro chính là khả năng kiểm soát nhiệt độ giúp máy dễ chịu cho việc cầm nắm và thao tác lâu dài.

Realme đã sử dụng phương pháp giải nhiệt 9 lớp bao gồm lớp Gel tản nhiệt mới có hiệu quả hơn 50-60% so với loại keo thông thường. Thực tế thì nhiệt độ bề mặt của realme GT2 Pro vẫn có thể tăng lên đến gần 45 độ C sau khi thử chơi game một lúc lâu và điều đáng mừng là phần khung viền ấm lên rõ rệt còn mặt lưng thì vẫn còn tương đối dễ chịu.

realme-gt2-pro-4-.jpg

Nếu để có thể tận dụng triệu để hiệu năng của con chip Snapdragon đầu bảng này để chơi game thì nên dùng thêm giải pháp tản nhiệt hỗ trợ bên ngoài. Phần mềm của realme GT2 Pro hoạt động trên nền Android 12 với giao diện RealmeUI 3.0.

Flagship mới được realme trang bị hai camera 50MP và thêm một camera 3MP hỗ trợ chụp ảnh “hiển vi”. Camera chính 50MP với f/1.8 hỗ trợ chống rung quang học OIS và lấy nét PDAF đa chiều cho ảnh chụp ban ngày đạt độ chi tiết cao, sắc nét và dải động xuất sắc.

Cũng trong điều kiện đủ sáng thì camera góc siêu rộng 50MP cũng cho hình ảnh khá chi tiết nhưng có phần hơi “mềm” chứ không quá sắc như camera chính và màu sắc hướng tới sự tự nhiên. Bộ đôi này lại thể hiện khả năng chụp đêm ấn tượng với khả năng duy trì chi tiết tốt, đặc biệt là camera chính, dải động vẫn rộng và màu sắc tự nhiên kể cả khi chưa dùng đến chế độ chụp đêm.

Riêng camera 3MP “hiển vi” còn lại tương tự OPPO Find X3 Pro năm ngoái, mang đến khả năng chụp ảnh ngẫu hứng giúp người dùng khám phá thế giới tí hon với khả năng phóng to chủ thể đến 40 lần kèm lấy nét tự động nhưng nếu thay thế nó bằng camera télé thì có lẽ sẽ hữu dụng hơn.

realme-gt2-pro-5-.jpg

Sở hữu hệ thống loa kép, âm thanh của GT2 Pro đạt mức khá và có phần thụt lùi so với các flagship của realme năm ngoái. Với sạc nhanh Dart Charge 65W thì realme GT2 Pro có thể nạp được 90% trong 30 phút đầu tiên và nạp đầy viên pin 5.000mAh chỉ trong 40 phút.

Kết luận

Sở hữu thiết kế tràn viền cao cấp với trải nghiệm mặt lưng lạ cùng tính năng được trang bị khá tròn trịa trong phân khúc giúp realme GT2 Pro trở thành chiếc flagship sáng giá ở thời điểm ra mắt đầu năm. Thế nhưng đại diện của realme vẫn còn những điểm thua thiệt ở khả năng kháng bụi, nước nếu so sánh với các máy iPhone hay Samsung cùng tầm cũng như tốc độ sạc chưa phải cao nhất nếu so sánh với những đại diện từ Xiaomi.

Giá tham khảo: 16.490.000 đồng (bản 12GB/256GB).

Ưu điểm:

• Thiết kế mặt lưng thú vị.
• Camera đa năng.
• Hiệu năng đầu bảng kèm giá tốt.

Khuyết điểm:

• Hàng chính hãng chỉ phân phối 1 phiên bản bộ nhớ.
• Loa ngoài chưa được nâng cấp so với thế hệ trước.



Nguồn: Vietbao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn