Hướng dẫn tải ảnh đại diện TikTok về máy

TikTok không hỗ trợ tải về ảnh đại diện, thay vào đó người dùng cần thêm công cụ bên ngoài, tương tự như khi tải video không logo.

Nền tảng TikTok thu hút được khá đông đảo người dùng. Trong nhiều trường hợp, không chỉ xem clip, người dùng còn muốn tải về ảnh đại diện của chủ tài khoản. Mặc dù vậy TikTok không hỗ trợ tải về ảnh đại diện, thay vào đó người dùng cần thêm công cụ bên ngoài.

Cách downnload avatar TikTok

Trước hết, người dùng cần vào trang cá nhân của tài khoản cần lưu ảnh đại diện, sau đó nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm ở phía góc trên bên phải và chọn "Sao chép liên kết".

Hướng dẫn tải ảnh đại diện TikTok về máy
 Người dùng cần vào trang cá nhân của tài khoản cần lưu ảnh đại diện, sau đó nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm ở phía góc trên bên phải và chọn "Sao chép liên kết" (nguồn ảnh: thegioididong.com).

Có một số trang web hỗ trợ tải ảnh đại diện TikTok, ví dụ như ttsave.app. Nếu sẵn sàng trải nghiệm, hãy truy cập vào ttsave.app trên trình duyệt, sau đó dán link vừa sao chép như ở trên vào khung chữ và nhấn "Download Profile Picture".

Quảng cáo

Hướng dẫn tải ảnh đại diện TikTok về máy
Hãy truy cập vào ttsave.app trên trình duyệt, sau đó dán link vừa sao chép như ở trên vào khung chữ và nhấn "Download Profile Picture".

Anh Hào



Nguồn: Vietbao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn