4 mỹ nhân Việt nói không với đại gia, lấy chồng 'làm công ăn lương'

Diệu Hương

Từng là một trong những nữ diễn viên sáng giá, gương mặt phủ sóng “giờ vàng” của phim truyền hình Việt, Diệu Hương vừa sở hữu sự thu hút với khả năng diễn xuất có chiều sâu, vừa là người nhan sắc xinh đẹp. Không quá khó hiểu nếu như theo sau người đẹp là những vị đại gia, chàng trai giàu có. 

Thế nhưng, thời điểm ấy, Diệu Hương đã quyết định lên xe hoa với một người đàn ông rất đỗi bình thường.

4 mỹ nhân Việt nói không với đại gia, lấy chồng làm công ăn lương-1
Nữ diễn viên từng là một gương mặt ăn khách của phim truyền hình miền Bắc.

Nữ diễn viên đã gác lại công việc nghệ thuật để kết hôn với người chồng làm công việc báo chí, sau chuyển sang công việc truyền thông. Nói về lựa chọn của mình, Diệu Hương cho biết cô đánh giá cao trình độ học vấn và chí cầu tiến của chồng.

4 mỹ nhân Việt nói không với đại gia, lấy chồng làm công ăn lương-2
Diệu Hương và ông xã. 

Sau khi lấy chồng, nữ diễn viên ít xuất hiện trên màn ảnh mà tập trung chăm sóc cho gia đình. Chia sẻ về mái ấm viên mãn bên trời Tây, nữ diễn viên luôn tự hào vì mình đã chọn đúng người.

Mỹ Duyên

Là một trong những dàn mỹ nhân của thập niên 90, sắc đẹp của Mỹ Duyên khi ấy không hề thua kém những người đồng nghiệp cùng thời như Việt Trinh, Diễm Hương, Y Phụng…

4 mỹ nhân Việt nói không với đại gia, lấy chồng làm công ăn lương-3
Nữ diễn viên từng là một mỹ nhân có tiếng của showbiz Việt nhiều năm trước. 

Với nhan sắc, tài năng cũng như danh tiếng thời điểm ấy, nữ diễn viên hoàn toàn có thể sớm yên bề gia thất với một người chồng kinh tế vững chắc. Thế nhưng, mãi đến khi ngoài 40 tuổi, Mỹ Duyên mới lên xe hoa với người chồng Việt kiều có công việc và thu nhập bình thường. 

4 mỹ nhân Việt nói không với đại gia, lấy chồng làm công ăn lương-4
Mỹ Duyên tìm được bến đỗ bình yên ở tuổi ngoài 40. 

Nhiều người nghĩ chồng của Mỹ Duyên cũng là một người có tài sản không nhỏ với cái mác Việt kiều. Tuy nhiên giải thích cho điều này, cô cho biết, ông xã cũng chỉ là người đi làm thuê và lĩnh lương hàng tháng bình thường. Cô cho rằng hôn nhân không thể bền vững nếu chỉ dựa trên sự tính toán, đổi chác.

Hiện tại, gia đình nhỏ đầm ấm của Mỹ Duyên vô cùng viên mãn với một cậu con trai kháu khỉnh. 



Nguồn: Vietbao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn