Thiên An gặp khó khăn trong quá trình nuôi bé Sol khôn lớn

Thiên An đã có những chia sẻ về khó khăn khi làm mẹ đơn thân nuôi con khiến nhiều mẹ bỉm cảm thông.

Trong năm 2021 vừa qua, scandal tình cảm của Jack cùng Thiên An đã gây chấn động mạng xã hội. Dù Thiên An thừa nhận chuyện có con với Jack và chia sẻ rằng anh chỉ chu cấp 5 triệu một tháng để nuôi con, thì vô số những người yêu khác của giọng ca Hoa Vô Sắc cũng lần lượt lên tiếng khẳng định anh chàng lăng nhăng. Sau đó, Jack đã lên tiếng xin lỗi và dần quay trở lại với các hoạt động trong showbiz nhưng cũng né tránh việc nhắc đến con.

Thiên An gặp khó khăn trong quá trình nuôi bé Sol khôn lớn-1

Cho đến mới đây, khi nhận được câu hỏi từ khán giả về khó khăn khi nuôi bé Sol, Thiên An đã không ngần ngại chia sẻ với mọi người. Cô cho biết cũng có những khó khăn nhưng hiện tại thì nữ diễn viên đang cảm thấy mọi thứ ổn định. Theo đó, Thiên An nói: "Thật sự là nói không khó khăn thì chắc chắn là nói xạo rồi. Nhưng mà hiện tại thì đối với mình thì mọi thứ cũng rất là ổn định. Nó đang trên đà rất là thuận lợi. Cả mình và Sol đều cảm thấy rất là vui vẻ với cuộc sống hiện. Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi cho mình nha".

Qua đó, có thể thấy dù từng có khoảng thời gian đầy vất vả trong lần đầu làm mẹ nhưng Thiên An đã vượt qua tất cả. Hiện tại, Sol vẫn đang có cuộc sống rất tốt. Qua những hình ảnh rất bụ bẫm và đáng yêu của cô bé, chắc hẳn Thiên An đã chăm sóc con rất chu đáo.

Thiên An gặp khó khăn trong quá trình nuôi bé Sol khôn lớn-2
Thiên An cho biết cô cũng gặp khó khăn khi nuôi con

Thiên An gặp khó khăn trong quá trình nuôi bé Sol khôn lớn-3
Hiện tại, mọi thứ đã ổn định hơn

Thiên An gặp khó khăn trong quá trình nuôi bé Sol khôn lớn-4
Bé Sol ngày càng đáng yêu hết nấc

Theo Bảo Vệ Công Lý



Nguồn: Vietbao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn