Đoàn Thiên Ân: ‘Thi hoa hậu không phải để đổi đời’

Thời gian ít ỏi còn lại, tôi chuẩn bị trang phục cùng ê- kíp, tranh thủ học trang điểm với chuyên gia, tập luyện catwalk và trau dồi thêm kỹ năng khác. Sáng 4/10, tôi chính thức lên đường sang Indonesia nhập cuộc đua Miss Grand International 2022.

Đoàn Thiên Ân: ‘Thi hoa hậu không phải để đổi đời’ ảnh 3
Thiên Ân sẵn sàng chinh phục vương miện Miss Grand International. Ảnh: NVCC.

Thi hoa hậu không phải để đổi đời

- Thiên Ân có kịp về thăm nhà, đi thăm mẹ trước khi bay sang Indonesia?

- Tôi có gặp ba ở hậu trường sau đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Qua cuộc trò chuyện ngắn, tôi biết ba rất lo cho mình. Ba ngồi ở nhà thi đấu suốt 5 giờ đồng hồ theo dõi và cổ vũ cho tôi tới khi có kết quả cuối cùng. Tôi xúc động vì sức khỏe của ba không tốt. Ngày tôi lên đường sang Indonesia, ba theo ra tiễn. Ba dành cho tôi nhiều lời khuyên và động viên vì đây là lần đầu tôi đi máy bay cũng như ra nước ngoài.

Vì thời gian quá gấp gáp, tôi không kịp ra thăm mộ mẹ trước khi sang Indonesia. Đó cũng là điều tôi cảm thấy tiếc nuối nhất. Nhưng tôi tin mẹ luôn dõi theo và ủng hộ mình trên từng bước đường. Tôi sẽ đi thăm mẹ ngay khi trở về Việt Nam sau cuộc thi.

- Từ khi nào Thiên Ân nung nấu ý định thi hoa hậu? Chị có nghĩ thi hoa hậu để đổi đời?

- Từ nhỏ, tôi thích xem các người mẫu trình diễn trên sàn catwalk và mơ ước có ngày mình sải bước ở các sân khấu lớn. Về sau, tôi bị thu hút bởi các cuộc thi hoa hậu và những người đẹp đăng quang. Tôi bắt đầu tập luyện và trau dồi bản thân để chinh phục giấc mơ.

Đam mê nhưng tôi không nghĩ thi hoa hậu để đổi đời. Việc trở thành hoa hậu không giúp cô gái nào đổi đời nếu bản thân họ không có năng lực và sự tiến bộ. Chính vì vậy, tôi tập trung đầu tư vào yếu tố bên trong, đặc biệt là kiến thức.

- Sau khi trở thành Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, điều đầu tiên chị muốn làm là gì?

- Tôi đã gia nhập đường đua tới vương miện Miss Grand International 2022 và sẽ cố gắng hết mình để tiếp nối chuỗi thành tích của Việt Nam.

- Trước những ý kiến trái chiều, những người chưa thực sự yêu mến mình, Thiên Ân muốn nhắn nhủ điều gì?

Khán giả có quyền thích và không thích tôi. Tôi cần thời gian để hoàn thiện, thể hiện bản thân trên chặng đường sắp tới. Tôi sẽ chứng minh mình xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 và khiến công chúng nhớ cái tên Đoàn Thiên Ân - một cô gái mạnh mẽ, giàu nghị lực.



Nguồn: Vietbao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn