Đỉnh cao và vực sâu của Hoàng tử nhạc Pop

Tiếp sau đó, cuộc ly hôn của cha mẹ với những tranh chấp khối tài sản khủng, mâu thuẫn với người anh trai nổi tiếng đã khiến “Hoàng tử nhạc Pop” mất đi chỗ dựa vững chắc khi đang ở độ tuổi dễ sa ngã.

Cô đơn và bất hạnh khi còn đang ở tuổi teen, Aaron Carter đã có nhiều quyết định sai lầm và “hoàng tử nhạc Pop” một thời đã trượt dài trong những năm tháng ăn chơi sa đọa, yêu đương lăng nhăng đồng thời làm bạn với ma túy. Việc cặp bồ với những “Ngôi sao bê bối” như Lindsay Lohan, Paris Hilton, Hilary Duff… đã cho thấy tương lai mờ mịt của "Hoàng tử nhạc Pop".

Đỉnh cao và vực sâu của Hoàng tử nhạc Pop ảnh 4
Hình ảnh tàn tạ của "Hoàng tử nhạc Pop" ngày nào.

Trên báo giới thời kỳ đó, khi nói về Aaron Carter người ta không nhắc tới sự nghiệp âm nhạc hay những thành công mới trên con đường chinh phục khán giả mà toàn những chuyện ăn chơi sa đọa. Năm 2008, Aaron Carter bị cảnh sát bắt khi chạy quá tốc độ và trong xe có chứa chất ma tuý. Năm 2011, Aaron Carter bị đưa vào trại cai nghiện, năm 2013, Aaron tuyên bố phá sản với khoản nợ hơn 3,5 triệu USD. Năm 2017, “Hoàng tử nhạc Pop” lại bị bắt vì lái xe trong tình trạng say rượu và trong xe có chứa cần sa.

Đã cố níu kéo thời đỉnh cao nhưng những cuộc ăn chơi sa đoạ và cuộc sống bê tha đã khiến khán giả xa lánh dần. Năm 2018, Aaron Carter quyết tâm hồi sinh sự nghiệp trong âm nhạc với với việc ra mắt album Love. Nhưng sau 16 năm xa rời âm nhạc, album của Aaron Carter đã không còn được khán giả đón nhận nồng nhiệt như trước đây.

Không có tiền, cuộc sống của “Hoàng tử nhạc Pop” càng rơi vào cuộc sống khủng hoảng khi người thân xa cách, ruồng bỏ. Anh trai Nick Carter từng xin tòa án ban hành lệnh cấm Aaron đến gần vợ và đứa con sắp chào đời của mình bởi Aaron Carter từng tuyên bố sẽ giết chị dâu đang mang thai. Tiếp đó Aaron lại lên truyền hình, tố chị gái Leslie Carter (đã mất) đã cùng một số vũ công lạm dụng tình dục, còn anh trai Nick Carter thì từng bạo hành. Điều đó chỉ do Aaron Carter nói ra nhưng đã khiến mâu thuẫn giữa các thành viên nhà Carter ngày càng căng thẳng.

Đỉnh cao và vực sâu của Hoàng tử nhạc Pop ảnh 5
Aaron Carter trong một lần lên truyền hình than thở về cuộc sống hiện tại.

Về cuối đời, Aaron Carter đã tìm được chút yên bình khi yêu cô gái có tên Melanie Martin. Cả hai đã liên tục chia sẻ những hình ảnh thân mật trên mạng xã hội, và “Hoàng tử” một thời đã tính đến chuyện gắn bó lâu dài khi với Melanie xăm tên người yêu lên mặt, tặng Melanie chiếc nhẫn kim cương quý giá. Thế nhưng được một thời gian Aaron Carter lại lên tiếng tố cáo bị Melanie hành hung và phải nhờ cậy đến cảnh sát can thiệp. Aaron Carter tiết lộ bị Melanie Martin lừa dối, đối xử tệ bạc và tuyên bố cả hai đã chấm hết.

Thế nhưng câu chuyện chưa dừng lại ở đây khi sau đó, Aaron Carter và Melanie Martin lại quay lại với nhau, Aaron Carter báo tin bạn gái đang mang thai và anh háo hức để được làm bố. Nhưng không lâu sau Aaron Carter lại bỏ quên Melanie Martin cùng đứa con chưa chào đời và công khai tình tứ bên bạn gái mới là Viktoria Alexeeva.

Nhưng sau một thời gian, người ta lại thấy Aaron Carter đến các trung tâm cai nghiện ma túy, để nỗ lực giành lại quyền nuôi người con trai tên Prince. (Đứa con do bạn gái cũ Melanie Martin sinh ra và Aaron Carter từng ruồng bỏ).

Thế nhưng vào ngày 5/11, thi thể của “hoàng tử nhạc Pop” một thời đã được phát hiện trong bồn tắm tại nhà riêng ở Los Angeles.

Tại Việt Nam, Aaron Carter cũng được người yêu nhạc quý mến khi các ca khúc luôn được đón nhận. Trong đó ca khúc Crazy little party girl đã được xếp vào danh sách Những ca khúc quốc tế về mùa Noel và được nghe rất nhiều.

Nghe lại ca khúc Crazy little party girl do Aaron Carter thể hiện.



Nguồn: Vietbao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn