Các thành viên Sài Gòn FC vẫn chưa được thanh toán lương

Ban huấn luyện Sài Gòn FC vẫn chưa được đơn vị chủ quản thanh toán lương tháng 11.

Các thành viên Sài Gòn FC vẫn chưa được thanh toán lương
Sài Gòn FC vẫn chưa được trả lương như cam kết của đơn vị chủ quản. Ảnh: Thanh Vũ

Theo cam kết từ đơn vị chủ quản, toàn bộ thành viên Sài Gòn FC sẽ được thanh toán lương cho đến ngày 19.11. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, đơn vị này vẫn chưa thanh toán 19 ngày lương tháng 11 cho các thành viên ban huấn luyện lẫn cầu thủ của đội.

Nguồn tin của Lao Động tiết lộ, ngày mai (6.12), các thành viên ban huấn luyện và nhân viên còn hợp đồng của Sài Gòn FC dự định sẽ có mặt ở văn phòng của công ty chủ quản để yêu cầu thanh toán các khoản tiền còn nợ. Được biết, phía chủ quản cũng đưa ra phương án không đền bù hợp đồng cho các thành viên khi gửi giấy thanh lý hợp đồng.

Sài Gòn FC đứng trước nguy cơ giải thể. Ảnh: Thanh Vũ
Sài Gòn FC đứng trước nguy cơ giải thể. Ảnh: Thanh Vũ

Theo cam kết ban đầu, đơn vị chủ quản hứa sẽ thanh toán lương cho cầu thủ vào ngày 30.11. Tuy nhiên, sau khi đến ngày hẹn thì các cầu thủ lại nhận thông tin tiền lương sẽ được trả vào ngày 10.12 tới đây.

Hiện tại, các cầu thủ của Sài Gòn FC đã được thanh lý hợp đồng để sớm tìm "bến đỗ" mới. Nhóm cầu thủ này được giải quyết chi trả 50% tiền lót tay trong giai đoạn 2, trả lương đến ngày 19.11 và không nhận thêm bất kỳ khoản thanh toán nào khác.

Tương lai câu lạc bộ Sài Gòn vẫn đang là dấu hỏi lớn. Sau khi không thể giành quyền trụ hạng ở V.League 2022, phía lãnh đạo đội đã quyết định thanh lý toàn bộ thành viên và ngưng hoạt động đội. Nếu không có chuyển biến tích cực, việc Sài Gòn FC phát đi thông báo giải thể trong thời gian tới chỉ còn là vấn đề thời gian.



Nguồn: Vietbao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn