Cái giá phải trả của một caddie cao cấp: Tiết lộ người trong cuộc

Đối với caddie nữ, cái giá phải trả sẽ cao hơn một chút. Những cô gái ban đầu xinh đẹp trắng trẻo sẽ trở thành "cô gái da đen" khi họ trở thành caddie.

Việc đi bộ với cường độ cao trong thời gian dài đã khiến bắp chân của các cô gái to lên, khiến họ không còn dám mặc váy.

Tuy nhiên, đối với các caddie, điều họ sợ nhất là sự khó hiểu, không đồng tình của khách. Nếu mỗi khách hàng có thể thấu hiểu caddie hơn một chút, caddie chắc chắn sẽ làm việc tốt hơn và vui vẻ hơn.

Trải nghiệm ở cạnh ngôi sao

Mặc dù Tá Siêu chỉ mới 23 tuổi nhưng anh đã làm caddie được hơn 4 năm.

Năm 17 tuổi, sau khi tốt nghiệp trường dạy nghề, Tá Siêu đến Hải Nam (Trung Quốc) làm bồi bàn trong một quán bar.

Một năm sau, Tá Siêu chuyển sang làm caddie. Tá Siêu rất vui khi làm công việc này vì anh yêu thích nó. Sau giờ làm việc, caddie có thể chơi golf miễn phí miễn là không ảnh hưởng đến cuộc chơi của khách.

Ngoài ra, có một lợi thế khác khi trở thành caddie: bạn có thể thường xuyên gặp gỡ những người nổi tiếng và ngôi sao khác nhau, thậm chí có cơ hội trở thành caddie cho một ngôi sao. Bản thân Tá Siêu từng phục vụ diễn viên nổi tiếng Triệu Bổn Sơn và nhiều siêu mẫu trong đó có siêu mẫu Tạ Đông Na.

“Tôi làm caddie cho Triệu Bổn Sơn cách đây hai hoặc ba năm”, Tá Siêu nhớ lại.

Ngày hôm đó đi làm, Tá Siêu bất ngờ vì vị khách chính là Triệu Bổn Sơn, người mà anh thường thấy trên tivi.

Tá Siêu rất vui khi được làm caddie cho Triệu Bổn Sơn. Triệu Bổn Sơn chơi golf không giỏi nhưng anh rất dễ gần và hài hước. Trong khi chơi, nam diễn viên nổi tiếng thỉnh thoảng nói đùa khiến bầu không khí trở nên thoải mái và vui vẻ.

Làm caddie cho siêu mẫu Tạ Đông Na là một cảm giác hoàn toàn khác. Ngay khi đứng cạnh Tạ Đông Na, Tá Siêu lập tức cảm thấy rất khó chịu.

Tạ Đông Na quá cao, Tá Siêu, người cao 1,72m, đứng cạnh cô vẫn thấp hơn nửa cái đầu. Tạ Đông Na đã quen với tình huống này từ lâu, nhưng Tá Siêu thực sự không quen. Anh phải ngước lên khi nói chuyện với Tạ Đông Na.

Ngay sau đó, Tá Siêu đã tìm ra một giải pháp tốt cho vấn đề. Khi Tạ Đông Na chơi, Tá Siêu cố gắng đứng ở một nơi cao. Bằng cách này, lợi dụng địa hình, Tá Siêu cuối cùng không cần phải ngẩng đầu lên để nói chuyện. Tá Siêu nói rằng trong ấn tượng của anh, Tạ Đông Na chơi golf rất giỏi, thích cười và ăn vặt.

Đã làm caddie được 4 năm, Tá Siêu có một ý tưởng rõ ràng hơn về sự phát triển trong tương lai của mình.

Tá Siêu nói anh thích công việc này và anh muốn tiếp tục làm việc trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, caddie là nghề không thể làm cả đời. Vì vậy, bây giờ Tạ Siêu đang học kiến ​​thức quản lý, với hy vọng một ngày nào đó sẽ trở thành người quản lý sân vận động.

Theo Sohu



Nguồn: Vietbao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn