Nhan sắc xinh đẹp và thành tích ‘khủng’ của Á khôi ‘Nét đẹp Thiếu nữ Việt 2022’

Cẩm Vy xúc động chia sẻ: “Đạt được danh hiệu này là ước mơ cháy bỏng của em, giúp em mở ra bước ngoặc mới cho tương lai. Em sẽ phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa cho những chặng hành trình sắp tới. Nhờ danh hiệu này em sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động ý nghĩa, từ đó lan toả nhiều hơn những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng, để xứng đáng với danh hiệu “Người đẹp vì cộng đồng” mà giám khảo đã trao tặng. Đây là một kỷ niệm đẹp của thời thanh xuân, em có cơ hội giao lưu với các bạn thí sinh xuất sắc khác, học hỏi những điều hay lẽ phải, từ việc trồng cây, nhặt rác đến các hoạt động thiện nguyện”.

4.jpg
Cô rất năng nổ trong các hoạt động thiện nguyện

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, Cẩm Vy bày tỏ: “Sâu thẳm bên trong mỗi chúng ta ai cũng có tình yêu thương, lòng bác ái và trắc ẩn, nhưng không phải ai cũng biết cách và có thể trao đi tình yêu thương đó. Em muốn dành sự yêu thương, san sẻ đến những mảnh đời bất hạnh để chúng ta cùng nhau xây dựng một xã hội văn minh và tốt đẹp.

Em thấm thía tinh thần đoàn kết và sự yêu thương đã giúp đất nước ta chiến thắng đại dịch ngoạn mục như thế nào. Ngoài việc học, em sẽ dành thời gian để trau dồi bản thân, bổ sung kiến thức, rèn luyện hình thể và các kỹ năng cần thiết để đem đến cho khán giả những cái nhìn thiện cảm hơn về những cô hoa hậu tuổi teen, cũng như công nhận những giá trị thiết thực mà họ mang lại”.

3.jpg
Cẩm Vy muốn lan toả tinh thần yêu thương đến mọi người

Cuộc thi Nét đẹp Thiếu nữ Việt 2022 dành cho các thiếu nữ có độ tuổi từ 15-19. Là dịp để nữ học sinh, sinh viên có điều kiện giao lưu, học hỏi và ghi dấu ấn kỷ niệm đáng nhớ của thời thanh xuân tươi đẹp.

Kết quả chung cuộc, Hoa khôi cuộc thi thuộc về thí sinh Bùi Vũ Xuân Nghi đến từ Đồng Nai, Á khôi 1 thuộc về nữ sinh đến từ Thanh Hóa Nguyễn Hương Giang và Á khôi 2 thuộc về thí sinh Trần Cẩm Vy đến từ TP. HCM.



Nguồn: Vietbao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn