Ảnh cưới Marc Anthony và vợ thứ tư là Á hậu Miss Universe

Lễ cưới của Marc Anthony và Á hậu 1 Miss Universe 2021 - Nadia Ferreira - là sự kiện thu hút truyền thông quốc tế trong 24 giờ qua.

Thu hút truyền thông quốc tế 24 giờ qua là đám cưới của ngôi sao ca nhạc Marc Anthony và Á hậu 1 Miss Universe 2021 - Nadia Ferreira.

Theo Hola, lễ cưới của cặp sao được tổ chức hoành tráng tại Bảo tàng Nghệ thuật Pérez Miami, tại bang Florida, Mỹ, trong sự chứng kiến của gia đình và bạn bè.

Ngày đặc biệt, Nadia Ferreira xinh đẹp rạng rỡ trong bộ váy cưới của NTK Galia Lahav, còn Marc Anthony xuất hiện trong thiết kế của Dior.

Hai người bạn thân nhất của chú rể là doanh nhân Carlos Slim và cựu danh thủ David Beckham đảm nhận vai trò phù rể. Phù dâu là Maria Elena Torruco - con dâu của Carlos Slim.

Ngoài ra, bữa tiệc còn có sự tham dự của loạt ngôi sao đình đám như Salma Hayek, Lin-Manuel Miranda, Luis Fonsi...

Ảnh cưới Marc Anthony và vợ thứ tư là Á hậu Miss Universe-1
Marc Anthony bên Nadia Ferreira trong ngày trọng đại.

Ảnh cưới Marc Anthony và vợ thứ tư là Á hậu Miss Universe-2Ảnh cưới Marc Anthony và vợ thứ tư là Á hậu Miss Universe-3
Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2021 trong khoảnh khắc bước lên lễ đường.

Ảnh cưới Marc Anthony và vợ thứ tư là Á hậu Miss Universe-4
Ảnh cưới Marc Anthony và vợ thứ tư là Á hậu Miss Universe-5
Cận cảnh nhan sắc mỹ miều của cô dâu 23 tuổi (Ảnh: Hola).

Được biết, Marc Anthony đã biết Nadia Ferreira từ năm 2016, trong chuyến biểu diễn tại Paraguay. Cặp sao công khai hẹn hò vào đầu năm 2022. Tới tháng 5/2022, Marc Anthony và Nadia Ferreira công khai đính hôn, sau 2 tháng xác nhận hẹn hò.

Ảnh cưới Marc Anthony và vợ thứ tư là Á hậu Miss Universe-6

Marc Anthony sinh năm 1968, là ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc đình đám người Mỹ gốc Puerto Rico.

Trước khi kết hôn Nadia Ferreira, ngôi sao ca nhạc Latin có tình trường "đa dạng và phong phú". Anh từng có 3 cuộc hôn nhân tan vỡ với Miss Universe 1993 - Dayanara Torres, Jennifer Lopez và Shannon De Lima.

Về phía Nadia Ferreira, cô sinh năm 1999, đoạt ngôi vị Á hậu 1 Miss Universe 2021. Hiện tại, cô là ngôi sao hạng A tại quê nhà Paraguay.

Ảnh cưới Marc Anthony và vợ thứ tư là Á hậu Miss Universe-7Ảnh cưới Marc Anthony và vợ thứ tư là Á hậu Miss Universe-8Ảnh cưới Marc Anthony và vợ thứ tư là Á hậu Miss Universe-9
Loạt ảnh tình tứ của cặp đôi chênh nhau 31 tuổi.

C.H
Theo Vietnamnet



Nguồn: Vietbao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn