Chủ mới Hoa hậu Hoàn vũ gây tranh cãi khi khuyên thí sinh lấy đại gia

Nữ tỷ phú Anne Jakapong Jakrajutatip gây tranh cãi khi khuyên thí sinh nếu không thắng giải ở Miss Universe thì hãy về nhà và lấy chồng đại gia.

Ngày 9/1, 84 thí sinh của cuộc thi Miss Universe 2022 đã có buổi họp báo ra mắt báo giới. Đây cũng là hoạt động chính thức đầu tiên của cuộc thi năm nay.

Tham gia buổi họp báo có sự góp mặt của đương kim Miss Universe 2021 - Harnaaz Sandhu, CEO của Miss Universe - bà Paula Shugart và đặc biệt là nữ tỷ phú chuyển giới Anne Jakapong Jakrajutatip - chủ sở hữu mới của cuộc thi.

Chủ mới Hoa hậu Hoàn vũ gây tranh cãi khi khuyên thí sinh lấy đại gia-1
Nữ tỷ phú Anne Jakapong Jakrajutatip gây tranh cãi khi khuyên thí sinh nếu không thắng giải ở Miss Universe thì hãy về nhà và lấy chồng đại gia.

Trước đó, bà Anne Jakapong Jakrajutatip đã tới New Orleans, Mỹ để tham gia các hoạt động cuộc thi. Bà Anne cho biết khi ngồi trên máy bay đã nghiên cứu rất kỹ hồ sơ của 84 thí sinh để có cái nhìn khách quan nhất.

Trong buổi họp báo hôm 9/1, lần đầu bà Anne có những chia sẻ với thí sinh. Nữ tỷ phú đã khuấy động không khí, động viên các người đẹp trước thềm chung kết vào ngày 14/1.

Tuy nhiên, phát biểu của bà Anne trong buổi họp báo hiện đang gây tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp. Theo đó, bà Anne nói: "Nếu các bạn không giành chiến thắng ở cuộc thi năm, hãy chắc chắn rằng khi trở về nước sẽ lấy một người chồng đại gia".

Cư dân mạng đang chỉ trích phát ngôn của nữ tỷ phú. Họ cho rằng với tư cách chủ sở hữu cuộc thi, bà Anne nên mang cho thí sinh bài học bổ ích thay vì khuyên họ lấy chồng đại gia.

Đây không phải lần đầu bà Anne gây tranh cãi về phát ngôn. Kể từ khi trở thành chủ sở hữu cuộc thi Miss Universe, bà Anne có thêm nhiều người hâm mộ nhưng cũng không ít anti-fan.

Khán giả cho rằng bà Anne có hành động đánh bóng tên tuổi, cũng như phát ngôn gây sốc để thu hút sự chú ý. Với những lùm xùm xung quanh bà Anne, nhiều người cho rằng cuộc thi Miss Universe có nguy cơ đi vào vết xe đổ của Miss Grand International do ông Nawat làm chủ tịch.

Miss Universe bắt đầu vòng chung kết từ ngày 4/1 và kết thúc ngày 14/1 tại thành phố New Orleans, bang Louisiana, Mỹ. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay là Ngọc Châu.

Theo Tiền Phong



Nguồn: Vietbao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn