Hướng dẫn cách khắc phục tình trạng iPhone bị nóng và tụt pin nhanh trên iOS 14

 Bạn cảm thấy khó chịu khi nâng cấp iPhone lên iOS 14 chính thức nhưng lại gặp tình trạng máy nóng và tụt pin nhanh? Đừng vội nóng, xem ngay bài viết sau đây để biết cách khắc phục với phương pháp phôi sim iOS 14, vô cùng hiệu quả mà lại vừa đơn giản.

Mua iphone giá tốt tại đây nhé: MUA NGAY

Phôi sim iOS 14

Sau khi Apple chính thức phát hành iOS 14, thì các nhà mạng vẫn chưa kịp tối ưu hệ thống Sim cho hệ điều hành mới này. Cho nên mới dẫn đến tình trạng iPhone bị nóng và tụt pin nhanh. Vì vậy một trong những phương pháp hiệu quả để khắc phục tình trạng này là thay phôi sim điện thoại. Cụ thể cách làm như sau:


Bước 1: Bạn hãy đến các đại lý được ủy quyền chính hãng của các nhà mạng để mua phôi SIM > Tại giao diện điện thoại, bạn hãy bấm *098*2*(số serial của phôi SIM)# và nhấn OK.

Lưu ý: Số serial nằm ở mặt sau, phía dưới mã Barcode.



Bước 2: Sau đó, hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập lại mã số Serial của phôi Sim một lần nữa. Sau khi nhập bạn sẽ nhận được thông báo Đổi sim thành công. Cuối cùng bạn chỉ cần thay phôi sim mới là tình trạng nóng máy và hao pin trên iPhone của bạn sẽ được khắc phục.


Trên đây là cách thay phôi sim giúp cho iPhone chạy hệ điều hành iOS 14 tránh gặp trường hợp nóng máy và hao pin. Hãy lưu lại bài viết này để sử dụng những lúc cần thiết thôi nào. Nếu như bạn thích bài biết này thì hãy cho mình một share nhé! Chúc bạn thành công.

Mua iphone giá tốt tại đây nhé: MUA NGAY

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn