Hướng dẫn cách lấy lại ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iPhone

Nếu như bạn chẳng may xóa nhầm phải các hình ảnh quan trọng trên iPhone. Điều này sẽ làm ảnh hưởng không ít tới công việc hay trải nghiệm của bạn trên thiết bị và bạn cần lưu trữ lại nhưng không biết cách nào để hoàn tác. Hãy theo dõi bài viết này ngay vì mình sẽ chỉ cho các bạn cách lấy lại ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iPhone cực kỳ hiệu quả mà lại đơn giản.


Mua iPhone chính hãng và phụ kiện iPhone giá tốt tại đây nhé: MUA NGAY

1. Cách lấy lại ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iPhone bằng Ablum Ảnh

Bước 1: Tại ứng dụng ảnh, truy cập mục Đã xoá gần đây > Ấn Chọn.



Cách lấy lại ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iPhone 

Bước 2: Chọn ảnh bạn muốn khôi phục > Chọn Khôi phục.



Chú ý: Nếu bạn muốn khôi phục tất cả các ảnh trong xóa gần đây thì hãy ấn Khôi phục tất cả.

Lưu ý: Bạn hãy nhớ rằng trong vòng 30 ngày sau khi bạn xóa nhầm các tấm ảnh cần thiết đó mà lại không khôi phục lại chúng ở phần thư mục Đã xóa gần đây thì chúng sẽ bị xóa ra khỏi iPhone của bạn vĩnh viễn.

2. Cách lấy lại ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iPhone bằng Điện thoại

Bước 1: Truy cập phần Cài đặt trên màn hình chính > Ấn vào tên tài khoản iCloud của bạn ở phía trên cùng. Sau đó, ấn vào nút iCloud.



Bước 2: Sau khi truy cập thành công, bạn hãy kéo màn hình xuống bên dưới rồi ấn chọn vào mục Sao lưu iCloud. Trong trường hợp bạn đã kích hoạt Sao lưu iCloud trước đây thì ở bên dưới nút Sao lưu bây giờ sẽ hiển thị lên thời gian mà thiết bị thực hiện sao lưu lần gần đây nhất.



Lưu ý: Sau khi đã đảm bảo rằng điện thoại iPhone đã ghi lại được bản sao lưu, việc có khôi phục lại bản ghi này hay không sẽ tùy thuộc vào quyết định của bạn. Nếu câu trả lời của chúng ta là có thì bạn hãy Truy cập phần Cài đặt > Chọn Cài đặt chung > Ấn vào nút Đặt lại. Cuối cùng là chọn vào nút Xóa trên smartphone của bạn. Sau khi hoàn thành các bước bên trên, chúng ta đã có thể lấy lại những tấm ảnh từ bản sao lưu lần trước.


3. Cách lấy lại ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iPhone bằng iCloud

Bước 1: Truy cập iCloud: Tại đây > Đăng nhập với Apple ID và mật khẩu của bạn.



Bước 2: Chọn Ảnh.



Bước 3: Chọn Ảnh xóa gần đây.



Bước 4: Chọn ảnh mà bạn muốn khôi phục > Chọn Khôi phục để hoàn tất.



Hy vọng bài viết cách lấy lại ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iPhone của mình ở trên sẽ hỗ trợ bạn lấy lại được những tấm ảnh kỉ niệm quan trọng bị xóa nhầm, một cách dễ dàng và nhanh chóng. Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào thì đừng ngần ngại để lại bình luận bên dưới nhé! Chúc bạn thực hiện thành công.

Mua iPhone chính hãng và phụ kiện iPhone giá tốt tại đây nhé: MUA NGAY

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn